Chúng ta

Tăng tốc về đích, FPT Telecom Đà Nẵng tặng 'quà khủng' cho nhân viên

Thứ hai, 15/10/2018 | 15:00 GMT+7

Nhiều phần quà là thiết bị điện tử được FPT Telecom Đà Nẵng gửi tặng đến CBNV thông qua phần bốc thăm may mắn.

Sáng nay (15/10), FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức lễ chào cờ và chương trình tri ân CBNV với chủ đề "Đà Nẵng Tổng tấn công về đích Truyền hình".

IMG-6768-JPG.jpg

GĐ FPT Telecom Đà Nẵng - anh Nguyễn Đăng Duy đánh giá cao những nỗ lực trong thời gian qua của toàn thể CBNV.

GĐ FPT Telecom Đà Nẵng Nguyễn Đăng Duy cho biết, chi nhánh cũng như Vùng 4 đã trải qua giai đoạn nước rút và đạt được những dấu mốc quan trọng trong kế hoạch kinh doanh. Thông qua chương trình tri ân, chi nhánh muốn gửi những lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến toàn thể CBNV đã đồng lòng vượt khó thời gian qua. Giám đốc chi nhánh hy vọng tất cả phòng ban tiếp tục giữ vững tinh thần nhiệt huyết và tiên phong để hướng tới những giá trị xa hơn.

"Đà Nẵng xứng đáng là chi nhánh tiên phong trong Vùng 4. Thời gian qua, chúng ta đã có những phương pháp làm việc hiệu quả cũng như đóng góp lớn vào sự phát triển chung của FPT Telecom. Đà Nẵng đã chủ động và sáng tạo trong chiến dịch "Toàn dân kháng chiến", tất cả phòng ban đều chung tay, góp sức trên mọi mặt trận", anh chia sẻ.

IMG-6788-JPG.jpg

Nhiều phần quà giá trị đã được trao tặng CBNV thông qua phần bốc thăm may mắn. Ảnh chị Nguyễn Thị Thương, nhân viên kinh doanh, may mắn trúng Tivi. 

10 nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất chi nhánh Đà Nẵng cũng được vinh danh gồm: Nguyễn Anh Khang, Nguyễn Minh Hiển, Bùi Ngọc Diệu, Nguyễn Quang Qúy, Lê Đức Ngọc, Hoàng Thị Kim Anh, Dương Hiển Thoại, Trần Minh Cảnh, Lâm Văn Đông và Bùi Thị Thủy. 

IMG-6773-JPG.jpg

Anh Duy trao thưởng cho 10 nhân viên kinh doanh xuất sắc chi nhánh.

Gần hai năm công tác, Lê Đức Ngọc trở thành nhân viên kinh doanh xuất sắc chi nhánh, trưởng nhóm và sau đó gia nhập CLB FOX1000 của Vùng 4 - salesman xuất sắc. Hiện chàng trai gốc Bình Định là nhân tố quan trọng, "lá cờ đầu" của CLB. Anh cho biết để trở thành một nhân viên kinh doanh xuất sắc, ngoài sự siêng năng, chịu khó thì còn cần đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu. Nhiều khi đi thị trường gặp khách hàng phàn nàn, xua đuổi... nhưng chính những va chạm đã giúp bản thân học hỏi được rất nhiều thứ.

"Theo tôi, thị trường Đà Nẵng đang cạnh tranh khốc liệt. Điểm thuận lợi của FPT Telecom là truyền hình thông minh, nhiều khách hàng hài lòng và thích thú. Khâu chăm sóc khách hàng của FPT cũng rất nhanh nhẹn và hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình chu đáo, tận tâm", Ngọc chia sẻ.

IMG-6795-JPG.jpg

Đà Nẵng là chi nhánh "đầu đàn" tại Vùng 4 với những thành tích kinh doanh ấn tượng.

Dịp này, Truyền hình FPT cũng tổ chức một buổi livestream quay số may mắn với nhiều phần quà giá trị dành cho CBNV FPT Telecom Vùng 4. Dự kiến tổ chức livestream quay số may mắn diễn ra vào lúc 15h ngày 15/10 trên fanpage Truyền hình FPT

Các phần quà dành cho CBNV Vùng 4 may mắn gồm: 1 giải Nhất với TV Samsung 55 inch trị giá 17.900.000 đồng/giải; 2 giải Nhì với 2 tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít trị giá 7.100.000 đồng/giải; 3 giải Ba với 3 loa Bluetooth Remax trị giá 1.300.000 đồng/giải và 139 giải Đại sứ Truyền hình trị giá 100.000 đồng/giải. Trong quá trình quay số, Truyền hình sẽ gọi tên 3 lần, nếu không nhận được phản hồi trên livestream bằng cách comt sẽ hủy lượt quay số đó.

Ngày 23/9, số thuê bao Truyền hình FPT đã nhảy đến mốc mục tiêu đầy thách thức đặt ra từ tháng 4. Số thuê bao đạt được trong 5 tháng phát động chiến dịch bằng với 1 năm kinh doanh. Điều này có ý nghĩa vô cùng to lớn, khẳng định vị thế và uy tín của Truyền hình FPT trên thị trường truyền hình trả tiền Việt Nam. Đây cũng là món quà ý nghĩa FPT Telecom dành tặng cho FPT 30 năm Tiên phong.

Sau bốn năm thành lập và phát triển, Truyền hình FPT đã và đang tạo nên vị thế riêng với dấu ấn công nghệ đậm chất FPT với 4 điều quan trọng nhất: Chipset do người Việt Nam sáng chế, nắm giữ bản quyền, công nghệ; phần mềm (software) và phần mềm điều khiển (firmware) do kỹ sư FPT viết; kiến trúc, thiết kế phần cứng, giao diện, tính năng do các kỹ sư FPT thực hiện 100% và cuối cùng là thiết bị được sản xuất, hoàn thiện, lắp ráp tại Việt Nam.

Với việc đã và đang phục vụ khách hàng tại gần 60 tỉnh, thành trên cả nước, Truyền hình FPT là một trong 3 nhà cung cấp dịch vụ truyền hình thông qua giao thức kết nối Internet băng thông rộng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Truyền hình FPT sử dụng công nghệ hiện đại để đem đến người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Liên tục đa dạng hóa nội dung bằng cách mở rộng và cập nhât thường xuyên các chương trình và các kênh truyền hình. Phát triển và hoàn thiện các tính năng thông minh để phục vụ cho nhu cầu riêng của từng khách hàng. Thường xuyên cải tiến để giao diện truyền hình trở nên dễ sử dụng và thân thiện với mọi người dùng. Nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng.

>> Hàng trăm người tham gia Ngày hội việc làm của FPT Telecom Huế

Việt Nguyễn

Ý kiến

()