Chúng ta

Synnex FPT tung 'bão' quà tặng lên đến 3,29 triệu đồng từ Garmin

Thứ tư, 23/1/2019 | 09:04 GMT+7

'Tết an khang - Quà hoành tráng' là chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của Garmin với món quà sức khỏe Vivosmart 4 trị giá 3,29 triệu đồng dành cho tất cả khách hàng khi mua Fenix 5 plus series trong thời gian ưu đãi.

Với giá trị quà tặng lên đến 3,29 triệu đồng, “Tết an khang, Quà hoành tráng” trở thành chương trình khuyến mãi lớn nhất năm 2018 của Garmin và nhà phân phối Synnex FPT. Theo đó, tất cả người mua sản phẩm Garmin fenix 5 plus, fenix 5s plus và fenix 5X plus sẽ được tặng kèm vòng theo dõi sức khỏe Vivosmart 4. Chương trình ưu đãi đặc biệt này được áp dụng từ nay đến 14/2.

garmin-feniex-5-plus-series-ta-7146-6582

Chương trình khuyến mãi khủng mừng Tết Nguyên đán của thương hiệu Garmin và Synnex FPT.

Fenix 5 plus series là sản phẩm mới được ra mắt vào cuối năm 2018 với mức giá tới 27,99 triệu đồng nhưng vẫn thể hiện được phong độ trong tốc độ tiêu thụ. Chỉ sau một tháng có mặt, nhà phân phối Synnex FPT đã công bố "cháy hàng" toàn quốc. Những đợt nhập hàng mới liên tục được triển khai để đáp ứng nhu cầu của tín đồ Garmin.

Fenix 5 Plus series có sự phát triển về ngoại hình mạnh mẽ, tích hợp thêm khả năng phát nhạc thông qua tai nghe bluetooth, bản đồ địa hình định tuyến và nhấn mạnh sự khác biệt với tính năng Pluse Ox Acclimation thông minh, một cảm biến mới trong việc đo lường độ bảo hòa oxy trong máu, giúp người dùng xác định được mức giới hạn chịu đựng độ cao của cơ thể và hỗ trợ theo dõi bộ môn leo núi.

thumbnail-3-2008-1548159374.jpg

Fenix 5 Plus series là siêu phẩm vừa ra mắt của Garmin.

Fenix 5X Plus có thể có thời lượng pin cao nhất với tối đa 18 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 11 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc. Tiếp đến là Fenix 5 Plus có thể có thời lượng pin tối đa 10 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 7 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc. Cuối cùng là “em út” Fenix 5S Plus có thời lượng pin hoạt động trong 6 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, 10 giờ ở chế độ GPS và 4 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc.

Quà tặng kèm theo là vòng theo dõi sức khỏe mới nhất của Garmin được ra mắt vào tháng 10/2018. Đây là sản phẩm được website Techradar bình chọn là top 3 vòng đeo thông minh ấn tượng 2019 và vẫn duy trì doanh thu cao tại Việt Nam dù đã hơn 3 tháng lên kệ. 

Đại diện Synnex FPT chia sẻ, dù ra mắt vào thời điểm thị trường smartband đang nở rộ cuối năm, khi người tiêu dùng hiện nay bắt đầu “chịu chi” hơn vào các giải chạy cộng đồng, mong muốn có một thiết bị theo dõi chuyên nghiệp, phục vụ tốt cho cả các hoạt động hằng ngày lẫn khi tập luyện, Vivosmart 4 vẫn thể hiện được điểm nhấn khác biệt trong một thương hiệu đã quá quen thuộc ở cộng đồng runner, biker toàn cầu.

Có thể liên hệ các đại lý của Synnex FPT để được mua fenix 5 Plus series trong chương trình ưu đãi và có cơ hội sở hữu miễn phí vòng theo dõi sức khỏe Vivosmart 4. Giá bán lẻ tham khảo của fenix 5 Plus series từ 19,49 triệu đồng. Thông tin chi tiết sản phẩm và chương trình xem tại đây.

Trần Vũ

Ý kiến

()