Chúng ta

Synnex FPT trở thành 'Nhà phân phối xuất sắc' của IBM

Thứ năm, 7/3/2019 | 16:52 GMT+7

Tại sự kiện tri ân đối tác của IBM, Synnex FPT được vinh danh "Nhà phân phối xuất sắc" cho các giải pháp hệ thống của hãng năm 2018. 

Sự kiện "Partner Ecosystem Appreciation Night 2019" của IBM diễn ra ngày 5/3 tại khách sạn Melia Hà Nội với sự tham gia của ông Tan Jee Toon, TGĐ IBM Việt Nam, cùng đại diện của các đối tác đã có đóng góp lớn cho sự thành công của IBM trong năm vừa qua. Đại diện Synnex FPT là TGĐ Bùi Ngọc Khánh.

TGĐ Synnex FPT Bùi Ngọc Khánh (thứ 2 từ trái qua) nhận giải thưởng "Nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2018" từ TGĐ IBM Việt Nam Tan Jee Toon.

TGĐ Synnex FPT Bùi Ngọc Khánh (thứ 2 từ trái qua) nhận giải thưởng "Nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2018" từ TGĐ IBM Việt Nam Tan Jee Toon (thứ 2 từ phải qua). Ảnh: Synnex FPT.

TGĐ IBM Việt Nam - ông Tan Jee Toon đã có những chia sẻ về tầm nhìn và chiến lược lâu dài của hãng trong việc thúc đẩy kinh doanh, hợp tác với Synnex FPT nói riêng và các đối tác nói chung. Ông cũng nhấn mạnh, Synnex FPT sẽ luôn là đối tác chiến lược quan trọng của IBM tại Việt Nam. Những thành tích gặt hái được trong năm 2018 lại một lần nữa khẳng định được vị thế của Synnex FPT, giúp FPT trở thành môt trong những đối tác chiến lược của các hãng công nghệ lớn trên thế giới.

"IBM sẽ đẩy mạnh việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam gặt hái thành công trong nền kinh tế số nhờ đi tắt, đón đầu các công nghệ mang tính đột phá như Trí tuệ nhân tạo, Điện toán đám mây, Blockchain, và các giải pháp an ninh, bảo mật", TGĐ IBM Việt Nam cho hay.

Trước đó, tại sự kiện IBM Bussiness Partner Appreciation Night 2017, Synnex FPT cũng được vinh danh là Nhà phân phối có đóng góp toàn diện nhất với giải thưởng “IBM 2017 Top Performance Distributor”. 

Synnex FPT hiện là nhà phân phối sản phẩm CNTT-Viễn thông lớn nhất tại Việt Nam, với truyền thống phân phối hơn 20 năm và mạng lưới phân phối phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Thông qua hệ thống này, sản phẩm công nghệ của các đối tác là những thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới được đưa đến người tiêu dùng Việt Nam một cách nhanh chóng với giá tốt nhất.

Diệu Anh

Ý kiến

()