Chúng ta

Synnex FPT triển khai dự án 'khủng' với thời gian ngắn kỷ lục

Thứ tư, 17/8/2022 | 17:43 GMT+7

Synnex FPT sắp hoàn tất gói thầu nâng cấp hệ thống của một Ngân hàng Thương mại Cổ phần với tổng giá trị thiết bị lên tới gần 9 triệu USD.

Gói thầu là giai đoạn 2 của dự án core Banking. Giai đoạn 1 đầu tư hệ thống cũng được Synnex FPT hoàn thành trước đó.

Đây là một trong những dự án lớn nhất của Synnex FPT trong 3 năm trở lại đây. Trung tâm Kinh doanh CMG3 của Synnex FPT đã phối hợp rất sát sao với hãng và đại lý để hỗ trợ thiết bị phục vụ triển khai POC (kiểm thử) dòng sản phẩm mới Power10 cho khách hàng.

Quá trình đàm phán để đi đến chốt thoả thuận cùng đại lý và hãng gặp nhiều thách thức. Tuy nhiên, với sự quyết liệt đeo bám của team dự án cũng như hỗ trợ tối đa từ ban lãnh đạo Synnex FPT, hợp đồng "khủng" này đã chính thức thuộc về nhà F sau 6 tháng nỗ lực. Không chỉ vậy, để chứng minh năng lực nhà Phân phối, team kinh doanh và xuất nhập khẩu của Synnex FPT đã rất nỗ lực trong quá trình làm việc với công ty thẩm định tài chính của Hãng cho việc phê duyệt hạn mức tín dụng đặc biệt (gấp đôi so với hạn mức hiện tại cho Synnex FPT), do quy mô dự án lớn.

Cường độ làm việc được đẩy tối đa ở mọi khâu, dự án từ lúc có quyết định trúng thầu đến lúc ký hợp đồng với đại lý chỉ diễn ra trong vòng 1 tháng. Ngay sau đó 98% giá trị hợp đồng đã được triển khai đến chủ đầu tư. Quy mô của đơn hàng kỷ lục có lúc đã khiến hệ thống DDP của nhà Phân phối bị nghẽn và phải tách thành nhiều hóa đơn.

Anh-Nguyen-Khanh-Tung-Giam-doc-6510-8457

Anh Nguyễn Khánh Tùng - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh CMG3. Ảnh: ĐVCC

Anh Nguyễn Khánh Tùng - Giám đốc CMG3 - chia sẻ: “Dự án lần này là tiền đề cho việc dấn thân vào những 'mega deal' tiếp theo của CMG3. Mong rằng đội ngũ cán bộ kinh doanh sẽ luôn nhiệt huyết, tận lực và quyết tâm đeo bám để kéo thêm được nhiều dự án có quy mô lớn hơn nữa, đặc biệt trong giai đoạn bùng nổ nhu cầu chuyển đổi số và nâng cấp hệ thống như hiện nay”.

Việc thắng thầu và hoàn tất bàn giao thiết bị cho dự án trị giá 9 triệu USD trong chỉ hơn một tháng đã chứng minh vị thế dẫn đầu, uy tín và năng lực của Synnex FPT trên thị trường phân phối và sự chuyên nghiệp của hãng trong việc sản xuất.

Hà My

Ý kiến

()