Chúng ta

Sếp FPT Telecom chỉ cách tiếp khách chuẩn

Thứ sáu, 18/3/2016 | 11:32 GMT+7

PTGĐ Chu Hùng Thắng, GĐ Kế hoạch - Chiến lược Nguyễn Phú An và GĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Nguyễn Công Toản sẽ là các giảng viên ‘mở hàng’ chuỗi đào tạo mang tên “Tác phong - Giao tiếp chuyên nghiệp”.

Buổi “offline” đầu tiên của chương trình đào tạo “Khách hàng là trọng tâm” sẽ diễn ra chiều ngày 18/3 với sự tham dự của các diễn giả nội bộ sẽ tổ chức song song tại Hà Nội và TP HCM qua hệ thống TP 3200. Đối tượng tham gia là cán bộ quản lý cấp GĐ Trung tâm, Trưởng phòng kinh doanh thuộc Vùng 1, Vùng 5, PNC và TIN.

Chương trình được triển khai bởi Trung tâm Đào tạo nội bộ (FTC) với định hướng “Khách hàng là trọng tâm” được FPT Telecom đặt ra cho năm 2016, cùng với việc khởi động dự án quản trị trải nghiệm khách hàng (CEM). Giai đoạn 1 của chuỗi đào tạo mang tên: “Tác phong - Giao tiếp chuyên nghiệp” nhằm mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tụy của mỗi nhân viên FPT Telecom khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Anh-phat-bieu-JPG-8758-1458273467.jpg

Ba diễn giả khai màn chương trình đào tạo dài hơi của FPT Telecom. Ảnh: Quốc Hưng.

Giai đoạn 1 được triển khai toàn quốc trong tháng 3 và tháng 4 với mong muốn mỗi cán bộ kinh doanh, cán bộ triển khai và bảo trì dịch vụ của FPT Telecom hiểu, hành động và rèn luyện theo những bộ quy chuẩn thống nhất về tác phong và giao tiếp với khách hàng.

Việc đào tạo được tổ chức theo cả hai hình thức trực tiếp tại chi nhánh và “online” qua cổng daotao.fpt.net với đối tượng tham gia thuộc cả 7 vùng kinh doanh, TIN, PNC và dự án INDO.

Một trong các dự án lớn năm 2016 của Công ty Viễn thông FPT là tập trung về quản trị trải nghiệm khách hàng, gồm các chương trình: Khảo sát độ hài lòng của khách hàng, trải nghiệm về thương hiệu, trải nghiệm mua, trải nghiệm sau bán hàng. Dự án này tập trung cải tiến các khâu trong chuỗi nhận biết và cung ứng dịch vụ cho khách hàng.

Ngày nay, các chuyên gia quản trị đều thống nhất rằng, cần phải tập trung tăng “chất” trong mối quan hệ với khách hàng. Cụ thể là tạo dựng lòng trung thành thông qua việc bán dịch vụ đi kèm hàng hóa, đáp ứng tốt hơn và hoàn hảo hơn nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là một trong các định hướng chính của FPT Telecom năm 2016 với việc tăng thêm các trải nghiệm cho khách hàng với dịch vụ, phát triển các dịch vụ mới phục vụ giới trẻ và đầu tư hạ tầng để khẳng định vị thế của FPT Telecom là nhà cung cấp hạ tầng viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Xác định giá trị cốt lõi là con người, năm qua, FPT Telecom đã liên tục thực hiện luân chuyển lãnh đạo để tăng cường năng lực quản trị. Đó là chính sách trọng điểm trong phát triển nguồn nhân lực của Viễn thông FPT.

>> FPT Telecom vững bước tuổi 19

Nguyên Văn

Ý kiến

()