Chúng ta

Sendo.vn chung tay Hội Chữ thập đỏ Việt Nam gây quỹ chống dịch

Thứ hai, 6/4/2020 | 07:09 GMT+7

Người dùng có thể tham gia quyên góp nhiều giá trị như 20.000 đến 5 triệu đồng trên ứng dụng Sen Đỏ và nhận lại các sản phẩm, dịch vụ do các nhãn hàng tài trợ.

Sendo.vn được lựa chọn là kênh quyên góp trực tuyến chính thức của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, giúp huy động quyên góp từ người dùng thương mại điện tử, tùy khả năng mỗi người, chung sức đẩy lùi dịch bệnh. Chiến dịch thiện nguyện vì cộng đồng diễn ra từ 6-30/4 mang tên "Ở Nhà Là Nhất, Sendo Tiếp Sức!”."

Cụ thể, người dùng có thể tham gia quyên góp nhiều giá trị như 20.000, 50.000, 100.000 đồng bằng nhiều phương thức thanh toán khác nhau, trong đó có phương thức ví Senpay với các khoản tiền hoàn khi mua sắm trên Sen Đỏ. Để đáp lại tấm lòng của người dùng, sau khi quyên góp, người dùng sẽ được tặng một món quà là các sản phẩm/dịch vụ do các nhãn hàng tài trợ như P&G, Nestle, Huggies, Kotex, Vifon, Kleen, Julyhouse, hệ thống nhà thuốc Minh Châu, Novelty, Jockey, Vera, GUMAC, Liên Sơn Optic, Nước hoa Charme, Huggies, Kotex, Vifo… 

sendocovid-7083-1585889339.jpg

Người dùng có thể tham gia quyên góp nhiều giá trị như 20.000 đến 5 triệu đồng trên ứng dụng Sen Đỏ.

Toàn bộ số tiền huy động sẽ được gửi đến Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm để bảo vệ y bác sỹ, chiến sĩ công an, bộ đội nơi tuyến đầu chống dịch; hỗ trợ người bệnh nhiễm và nghi nhiễm bệnh phải cách ly tập trung, cách ly tại nhà, tại nơi khoanh vùng dịch. Quỹ quyên góp sẽ được cập nhật thường xuyên, rõ ràng, và chi tiết trên sàn Sendo.vn.

sen2-6271-1585889339.jpg

Sendo.vn phối hợp Hội Chữ thập đỏ gây quỹ ủng hộ tuyến đầu chống dịch.

Cạnh đó, thấu hiểu giá cả là gánh nặng của người tiêu dùng, Sendo.vn tập trung nhiều nguồn lực để kiểm soát giá cả và triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như "Săn deal gia dụng, thảnh thơi chống dịch" với giảm giá đến 45% và cơ hội nhận voucher 1 triệu đồng; "tiêu dùng bình ổn giá" hoàn tiền đến 200.000 đồng và tặng voucher 70.000 đồng; thanh toán tiện ích giảm đến 50%; cung cấp nhu yếu phẩm như cơm, gạo, đường giá 10.000 đồng; giảm đến 500.000 đồng cho các sản phẩm điện tử phục vụ làm việc tại nhà; hoàn 50.000 đồng cho các khóa học online; săn deal 1.000 đồng thời trang mặc nhà và tiện nghi nhà ở...

Sendo.vn hiện có 26 ngành hàng với 10 triệu sản phẩm, với nhiều dịch vụ hấp dẫn như miễn phí đổi trả 48h; mạng lưới vận chuyển toàn quốc; giá cả hợp lý và luôn có nhiều chương trình khuyến mãi. Hiện Sendo.vn triển khai giao hàng miễn phí cho các đơn hàng trên 100.000 đồng và với các sản phẩm có logo freeship. Tại Hà Nội và TP HCM, khách hàng có thể chọn dịch vụ giao nhanh 3h.

Gần nhất, Sen Đỏ bắt tay hợp tác Sapo - nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 67.000 doanh nghiệp và chủ shop. Việc hợp tác mang tới cho các chủ shop cơ hội tiếp cận đến gần 30 triệu khách hàng tiềm năng mỗi tháng.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên cả nước, hành vi mua hàng của người tiêu dùng cũng có sự thay đổi rõ rệt. Theo Nielsen - công ty toàn cầu đang dẫn đầu về đo lường và thông tin cũng như cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường, hơn 50% người dân đã giảm tần suất mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị và chợ. Thay vào đó, để tránh tiếp xúc với những nơi đông  người, số người dịch chuyển sang mua sắm trực tuyến tăng 25%. Trước thực tế đó, bán hàng online đang trở thành xu hướng và giải pháp hữu hiệu đối với các nhà bán hàng trong thời điểm dịch bệnh kéo dài. 

>> Làm việc tại nhà, CBNV Sen Đỏ bê cả máy tính về

Hà An

Ý kiến

()