Chúng ta

Sendo giảm giá 'không phanh' ngày mua sắm trực tuyến

Thứ sáu, 25/11/2016 | 16:24 GMT+7

Giảm 5 triệu đồng cho iPhone 7, 1 triệu đồng cho Samsung J7 Prime, nhiều voucher suốt mùa khuyến mãi kèm dịch vụ vận chuyển miễn phí là chương trình hấp dẫn của Sendo trong lễ hội mua sắm trực tuyến năm nay. 

'Giảm giá thật' là một trong những tiêu chí hàng đầu của Sendo trong Lễ hội mua sắm trực tuyến. Icon 'Siêu rẻ' thể hiện cam kết của Sendo Khách hàng khi mua, nếu nhìn thấy icon “Siêu rẻ” đừng ngần ngại click vào, bởi đây là những sản phẩm giảm giá thật, được cam kết bởi Sendo.

Giảm giá thật là một trong những tiêu chí hàng đầu của Sendo trong Lễ hội mua sắm trực tuyến. Khách hàng khi click vào các sản phẩm có gắn icon “Siêu rẻ” bởi đây là những sản phẩm giảm giá thật, được cam kết bởi Sendo.

Lễ  hội mua sắm trực tuyến của Sendo.vn diễn ra từ 28/11 đến 2/12 mang đến cơ hội mua hàng ưng ý giảm giá đến 50%. Các sản phẩm điện tử, gia dụng, thời trang đều có mức giảm giá "kịch" sàn kèm theo nhiều voucher, deal mua sắm thú vị cho khách hàng. Đặc biệt, giá iPhone 7 giảm chỉ còn 13.890.000 đồng và giảm ngay 1 triệu đồng cho khách mua sắm Samsung J7 Prime. Các mặt hàng giảm giá đều giới hạn số lượng dành cho những khách hàng nhanh tay nhất.

Xóa đi tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam về những chương trình khuyến mãi chỉ là "giảm giá ảo", tự nâng giá để gắn mác giảm theo phần trăm "khủng", Sendo Online Friday đặc biệt cam kết trong chương trình "giảm giá thật" với giá giảm "giật mình" 50% cho hơn 30.000 sản phẩm trong Lễ hội thời trang. 

Gây "kích thích" không kép là "Ưu đãi giờ vàng" diễn ra suốt 5 ngày lễ hội với khoảng 2.500 sản phẩm giá sốc theo 5 khung giờ các ngày. 

Bên cạnh mức giá giảm sâu, deal giá trị, Sendo.vn còn triển khai chương trình “Rẻ tàn phá” dành riêng cho các sản phẩm công nghệ chính hãng. Phiên chợ cao cấp này mang tới hàng loạt sản phẩm công nghệ giảm giá và sự kiện “giựt” voucher theo khung giờ, trong đó iPhone 7 giảm còn hơn 13 triệu đồng. 

Sendo giảm giá "toàn diện" ở tất cả các ngành hàng trong Lễ hội mua sắm từ 28/11 đến 2/12.

Sendo giảm giá "toàn diện" ở tất cả các ngành hàng trong Lễ hội mua sắm từ 28/11 đến 2/12.

Ngoài ra, Sendo.vn dành tặng tất cả khách hàng cơ hội trúng thưởng 3 iPhone 7, 3 chỉ vàng SJC 9999 và hàng nghìn voucher mua sắm từ 50.000 đến 200.000 đồng trong minigame "Quay tay hốt vàng" ngay tại trang chủ của chương trình. Tổng giá trị của chương trình quay thưởng lên tới 1 tỷ đồng. 

Lễ hội mua sắm trực tuyến còn tích cực hỗ trợ người mua sắm khi áp dụng miễn phí vận chuyển toàn quốc trong 3 ngày 30/11, 1/12 và 2/12.

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, Lễ hội mua sắm trực tuyến 2/12 của Sendo.vn đang nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên cả nước. Đây là dịp tri ân người tiêu dùng lớn nhất trong năm của sàn thương mại điện tử này. 

Xem chi tiết tại website https://www.sendo.vn/su-kien/online-friday/ hoặc gọi số hotline 1900 6000 để được hỗ trợ.

Lễ hội mua sắm trực tuyến 2/12 của Sendo.vn là chương trình hỗ trợ người tiêu dùng mua hàng chất lượng cao giá thành rẻ do Sendo.vn phối hợp Cục Thương mại điện tử và CNTT của Bộ Công Thương, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và một số đơn vị khác tổ chức. Đây là năm thứ ba sự kiện diễn ra bởi đầu tháng 12 được xem là thời điểm thuận lợi để người tiêu dùng mua sắm, đổi mới mặt hàng sử dụng với ngân sách tiết kiệm, thay vì chờ cận tết, giá cả sản phẩm tăng, thị trường khan hiếm hàng.

Ngọc Dung

Ý kiến

()