Chúng ta

Sếp tập đoàn công nghệ doanh thu 10 tỷ USD trở thành giám đốc FPT Pháp

Thứ hai, 25/3/2024 | 08:45 GMT+7

Trước khi gia nhập nhà F, tân CEO FPT Pháp đã đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch bộ phận bán hàng của HCL, tập đoàn công nghệ toàn cầu có doanh thu hơn 10 tỷ USD/năm với 200.000 nhân sự trên toàn thế giới.

Anh Christophe Schwanengel vừa được bổ nhiệm làm CEO FPT Pháp, cũng là nhân sự thứ 30.001 của FPT Software. Tại FPT Pháp, anh Christophe sẽ chịu trách nhiệm phát triển doanh thu và săn những "cá voi", khách hàng mới cho nhà Phần mềm; cũng như tăng cường thương hiệu của FPT/FPT Software tại thị trường Pháp nói riêng và cộng đồng các quốc gia, vùng lãnh thổ có sử dụng tiếng Pháp nói chung.

"Tôi đã sẵn sàng tăng tốc cho hành trình đem về con số 100 triệu USD doanh thu đầu tiên cho FPT Pháp trong 3 năm tới, góp phần chung tay vào mục tiêu 5 GIGA của Nhà Phần mềm”, anh Christophe Schwanengel, tân CEO FPT France, hào hứng chia sẻ.

-3719-1711331043.jpg
 

Với gần 20 năm kinh nghiệm chinh chiến cùng các công ty công nghệ hàng đầu tại Pháp và châu Âu như Unisys Europe, CSC Paris và HCL Technologies, anh Christophe Schwanengel đã chứng minh năng lực lãnh đạo và quản lý bán hàng xuất sắc với loạt hợp đồng ấn tượng trị giá hàng trăm triệu USD. Bổ nhiệm anh Christophe giữ vị trí CEO FPT Pháp, Phần mềm nhà F kỳ vọng trở thành một trong những công ty dẫn đầu về chuyển đổi số tại “đất nước hình lục lăng” và tăng cường thương hiệu trong cộng đồng các quốc gia, vùng lãnh thổ có sử dụng tiếng Pháp.

Trước khi gia nhập nhà Phần mềm, anh Christophe Schwanengel đã sở hữu chuỗi thành tích đáng nể khi giành được 8 hợp đồng lớn với tổng trị giá lên tới hơn 500 triệu USD ngay sau khi HCL ra mắt tại thị trường Pháp. Trong đó, bao gồm hàng loạt hợp đồng triệu USD với các “ông lớn” thuộc chuyên ngành chăm sóc sức khỏe, hàng không vũ trụ, năng lượng, và sản xuất. Điều nà góp phần tạo nên nền tảng kinh nghiệm dày dạn với khách hàng trong đa dạng lĩnh vực của tân CEO FPT Pháp. 

Trong thời gian gắn bó và giữ vị trí giám đốc phát triển kinh doanh khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi tại CSC - công ty dịch vụ CNTT toàn cầu của Mỹ chuyên thiết kế, tích hợp và vận hành các giải pháp IT phức hợp, không chỉ là người tiên phong vạch ra chiến lược thâm nhập thị trường châu Âu và thỏa thuận thành công hợp đồng kéo dài 5 năm trị giá 300 triệu USD với “ông lớn” Airbus, anh Christophe đã xuất sắc mang về doanh thu 150 triệu USD từ các dịch vụ CNTT. Bên cạnh đó, anh cùng các chuyên gia xây dựng hoàn chỉnh quy trình bán hàng cho CSC, từ bước lập kế hoạch chiến lược đến giai đoạn đàm phán hợp đồng.

Không chỉ vậy, anh còn chốt thành công 3 trong số những hợp đồng lớn nhất của Unisys Europe tại thị trường Pháp khi đảm nhiệm vị trí giám đốc bán hàng toàn cầu. Với loạt thành tích ấn tượng ghi dấu tại mỗi vị trí công tác, anh Christophe luôn cho thấy tinh thần máu lửa, không ngừng săn bắt "cá voi", chinh phục các dự án ngày một lớn nhằm nâng cao năng lực của bản thân và đội ngũ đồng hành, đóng góp cho tổ chức.

Chào mừng anh Christophe gia nhập FPT Software, CEO Phạm Minh Tuấn chia sẻ về một triết lý trong văn hóa làm việc của nhà FPT. Đó là trước khi làm việc cùng nhau thì phải chơi được với nhau. Anh Tuấn mong rằng anh Chirstophe hãy chia sẻ cởi mở với đồng nghiệp về sở thích, những mối quan tâm để tìm ra những điểm chung và gắn kết cùng mọi người, sớm hòa nhập với những DNA của FPT/FPT Software.

Cucumber

Ý kiến

()