Chúng ta

Nhà Bán lẻ ra mắt F.Care by FPT - Trung tâm bảo hành ủy quyền Apple

Thứ năm, 9/2/2023 | 15:48 GMT+7

Hôm nay (ngày 9/2), FPT Retail chính thức ra mắt F.Care by FPT - Trung tâm bảo hành ủy quyền Apple tại Việt Nam.

F.Care by FPT - Trạm bảo hành ủy quyền Apple tại Việt Nam (AASP) đã chính thức khai trương sáng 9/2 tại số 20, đường 53, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM. Trạm bảo hành uỷ quyền Apple đầu tiên của FPT Retail ra đời với mong muốn mang lại những trải nghiệm xuất sắc nhất và tốt nhất dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm Apple tại Việt Nam nói chung cũng như khách hàng mua các sản phẩm Apple tại FPT Shop, F.Studio by FPT nói riêng. 

-6461-1675933868.jpg

F.Care là trung tâm bảo hành chính hãng của Apple, cung cấp những giải pháp mang tính kỹ thuật giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

F.Care là trung tâm bảo hành chính hãng của Apple, cung cấp những giải pháp mang tính kỹ thuật giúp nâng cao trải nghiệm người dùng các sản phẩm của hãng. Các dịch vụ cung cấp bao gồm sửa chữa thiết bị, thay thế linh kiện, bảo dưỡng hệ thống và các dịch vụ hỗ trợ khác. Tất cả các linh kiện được sử dụng trong quá trình nâng cấp, sửa chữa đều được cung cấp bởi Apple và đảm bảo tính tương thích và chất lượng cao.

Đội ngũ nhân viên tại F.Care không chỉ giúp khách hàng tìm hiểu về các tính năng cũng như cách sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả mà còn hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề về phần cứng hoặc phần mềm và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm tối ưu hơn. Đội ngũ chuyên viên tư vấn và cố vấn kỹ thuật tại F.Care by FPT đã được trải qua quá trình chọn lọc, đào tạo bởi các chuyên gia về dịch vụ Apple để có thể phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. 

-7601-1675933868.jpg

Với phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, FPT Retail đã chính thức mở thêm trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple.

Tại sự kiện, đại diện FPT Retail chia sẻ: “F.Studio by FPT - trực thuộc FPT Retail là đại lý được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và phụ kiện chính hãng của Apple. Cùng với phương châm “Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất”, FPT Retail đã chính thức mở thêm trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple - F.Care by FPT giúp góp phần hoàn thiện hệ sinh thái của FPT Retail, cũng như mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm Apple.”

Sơn Thạnh

Ý kiến

()