Chúng ta

Nguyễn Phi Hùng đồng hành Lâu đài kỳ diệu tại Đất Mũi

Thứ sáu, 22/7/2016 | 08:36 GMT+7

Ca sĩ của Tình đơn côi là khách mời đặc biệt của chương trình Lâu đài kỳ diệu do Truyền hình FPT tổ chức tại Đất Mũi Cà Mau.

Rong ruổi dọc đường đất nước, cuối tuần này, ngày 23-24/7, sự kiện “Lâu đài kỳ diệu” dành cho trẻ em sẽ diễn ra tại Nhà thiếu nhi Cà Mau, đường Phan Ngọc Hiển, thành phố Cà Mau.

“Lâu đài kỳ diệu” sẽ là sân chơi mới lạ dành cho thiếu nhi và các bậc phụ huynh, tái hiện một tòa lâu đài lộng lẫy mang nhiều màu sắc như chuyện cổ tích. Đến với sự kiện, các em sẽ được hóa thân thành một trong những “thần dân nhí” với sứ mệnh khám phá và trải nghiệm không gian độc đáo này, đồng thời tham gia nhiều hoạt động thú vị khác.

LET-0634-resize-3450-1469110236.jpg

Nguyễn Phi Hùng nổi lên sau khi anh hát thành công các ca khúc như Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Vắng cha, Dáng em... Ca sĩ cũng từng đạt danh hiệu Diễn viên triển vọng của giải thưởng Cánh Diều Vàng. Anh sẽ là khách mời đặc biệt của lâu đài kỳ diệu tại Cà Mau.

Tại quần thể này, khu vực “Quảng trường đế vương” sẽ diễn ra các buổi diễn ca múa, nhạc kịch vào các khung giờ 11h, 15h, 17h và 19h30; khu “Trải nghiệm toàn năng” mang đến cơ hội trải nghiệm các tính năng và nội dung trên Truyền hình FPT; các bé có thể trổ tài làm bánh, vẽ tranh, nặn đất sét, tô màu, xây dựng lâu đài qua những trò chơi lắp ráp sáng tạo Lego… tại khu vực “Trang trại đồ chơi”; khám phá các trò chơi trí tuệ của Cartoon Network trên máy tính bảng tại “Vườn nấm kỳ diệu” và đặc biệt, “Chiếc hộp ước mơ” sẽ là nơi các bé có cơ hội tập làm MC, trổ tài diễn thuyết hay tự do nói lên ước mơ của mình…

Trong đó, vở diễn “Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng” là điểm nhấn thú vị của loạt sự kiện “Lâu đài kỳ diệu” cùng các suất diễn trong nhiều khung giờ khác nhau. Với sự đầu tư về kịch bản, âm nhạc, hình ảnh, thông qua diễn xuất của các nghệ sĩ trẻ, tiểu phẩm nhạc kịch “Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng” không chỉ đem lại một “món ngon” giải trí cho khán giả nhí mà còn gửi gắm thông điệp khuyến khích trẻ em “chiến thắng nỗi sợ hãi” của bản thân, từ những điều tưởng chừng như đơn giản nhất.

DSC-2881-1466911219-660x0-5430-146911023

Vở nhạc kịch “Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng” là điểm nhấn thú vị của loạt sự kiện “Lâu đài kỳ diệu” với các suất diễn trong nhiều khung giờ khác nhau.

Qua vở diễn này, các em lần đầu tiên được gặp gỡ những nhân vật hoàn toàn mới lạ như Sư Tử nhút nhát, Cáo ngu ngốc, Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng. Lấy bối cảnh của khu vườn cổ tích nơi mà các nhân vật ngộ nghĩnh này luôn phải sống trong bầu không khí sợ hãi bao trùm do Chúa tể Tè Dầm gây ra, qua những câu chuyện kì dị và hàng loạt ý tưởng hài hước…

Sự kiện lần này tại Cà Mau còn có sự tham gia của ca sĩ - diễn viên Nguyễn Phi Hùng với mục đích giao lưu theo chủ đề “Nội dung Truyền hình và trẻ em”, đồng thời hát tặng khách tham dự các ca khúc đặc sắc và vui nhộn. Cạnh đó là sự góp mặt của ca sỹ Ngọc Kayla, nhóm nhảy múa Ngọc Việt và nhóm kịch Rối - Thiên Thần .

Thông qua chuỗi sự kiện, Truyền hình FPT không chỉ mong muốn mang đến cho các em nhỏ những trải nghiệm thực tế đầy bổ ích mà còn đề cao tính giáo dục trong từng chương trình khác nhau. Truyền hình FPT hy vọng mô hình này sẽ được nhân rộng để tạo cơ hội cho các em được tận hưởng tuổi thơ và phát triển một cách lành mạnh.

Ở phía nam, Lâu đài kỳ diệu đã diễn ra tại TP HCM, Ninh Thuận, Bình Thuận. Sau khi đến Cà Mau, chương trình sẽ có mặt tại An Giang, Kiên Giang.

>> Ưng Hoàng Phúc lặn lội ra Ninh Thuận hát tại 'Lâu đài kỳ diệu'

Nguyên Văn

Ý kiến

()