Chúng ta

Người F nhận gold dễ dàng nhờ tính năng Giới thiệu bạn bè trên myFPT

Thứ năm, 12/8/2021 | 15:35 GMT+7

Tính năng Giới thiệu bạn bè trên myFPT đang được người F sử dụng hiệu quả, góp phần không nhỏ vào việc lan toả dịch vụ Internet, Truyền hình của nhà "Cáo".

Ứng dụng myFPT đã quá quen thuộc với người F. Mỗi ngày, CBNV có thể cập nhật tin tức nội bộ; nhận được những lời khen, vinh danh hay nhận thưởng bằng gold thông qua ứng dụng. Ngược lại, cũng có thể là những khiển trách khi chưa hoàn thành công việc được giao.

Bên cạnh các chức năng cơ bản, ứng dụng myFPT có một điểm đặc biệt phục vụ cho tinh thần yêu công ty của mỗi cá nhân thông qua phần Giới thiệu bạn bè.

gtbb3-993x1024-1-3899-1628756214.jpg

Nhận gold dễ dàng nhờ tính năng Giới thiệu bạn bè trên myFPT. Ảnh: ĐVCC

Trong "thời chiến", FPT Telecom đã kích hoạt chương trình toàn dân bán hàng. Cụ thể, không chỉ  salesman của khối kinh doanh mới trực tiếp làm hoạt động tăng doanh số mà bất kỳ đơn vị, bộ phận nào cũng có thể tham gia. Với khối dịch vụ khách hàng, đơn vị đã triển khai chương trình bán thêm sản phẩm cho đội ngũ giao dịch viên; kể cả đội kỹ thuật triển khai bảo trì… thu về kết quả không nhỏ vào doanh thu chung của FPT Telecom.

Riêng khối đảm bảo (Back office), CBNV cũng thể góp sức mình trực tiếp vào phát triển thuê bao, doanh thu của toàn công ty. Trước đây, sẽ rất khó để lựa chọn phương án đi tiếp thị, gặp khách hàng để giới thiệu sản phẩm… nhưng với tính năng Giới thiệu bạn bè trên ứng dụng myFPT, vấn đề này đã trở nên rất dễ dàng.

CBNV chỉ cần truy cập ứng dụng myFPT, chọn mục Chức năng và tới Giới thiệu bạn bè. Mã giới thiệu của mỗi cá nhân sẽ được hiển thị cụ thể. Người F sử dụng mã này và chia sẻ tới bất kỳ người thân nào của mình. Chỉ mất vài thao tác trên thiết bị điện thoại, máy tính… để hoàn tất việc giới thiệu, đăng ký sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT.

Không chỉ mang về khách hàng mới cho công ty, CBNV còn nhận được gold thưởng ngay trên ứng dụng myFPT. Chưa kể, chia sẻ Mã giới thiệu còn là hành động chung tay của mỗi cá nhân, cùng FPT Telecom vững vàng vượt qua đại dịch. Mỗi Mã giới thiệu được gửi đi là đã thực hiện một hành động lan tỏa thương hiệu FPT Telecom, thúc đẩy những điều đẹp nhất tới khách hàng nhà “Cáo”.

Tất cả CBNV chỉ cần truy cập ứng dụng myFPT, vào mục Giới thiệu bạn bè và gửi Mã giới thiệu của mình “rủ” người thân, bạn bè sử dụng sản phẩm. Một lần giới thiệu được coi là thành công khi hợp đồng đăng ký mới dịch vụ Internet/Combo Internet và Truyền hình FPT của người được giới thiệu được triển khai hoàn tất. Người được giới thiệu có thể dùng mã giới thiệu để đăng ký trên website www.fpt.vn/shop hoặc gọi tổng đài 1900 6600.

Ngoài việc sử dụng Mã giới thiệu trên ứng dụng myFPT, những cá nhân hiện đang là khách hàng sở hữu hợp đồng Internet/Truyền hình FPT cũng có thể giới thiệu thông qua ứng dụng Hi FPT. Đối với cá nhân sử dụng FPT Play cũng có thể sử dụng Mã giới thiệu trên ứng dụng tương tự.

>>FPT Play, Truyền hình FPT tường thuật trực tiếp trận tranh Super Cup 2021

FoxNews

Ý kiến

()