Chúng ta

Mua điện thoại Vsmart, FPT Shop tặng tivi Vsmart mỗi ngày

Thứ tư, 15/1/2020 | 08:29 GMT+7

Từ nay đến cuối tháng 2, khách hàng khi mua điện thoại Vsmart Bee và Vsmart Star tại FPT Shop sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng Tivi Vsmart mỗi ngày.

Chương trình khuyến mãi được chia làm hai giai đoạn: từ nay đến hết ngày 20/1 và từ 29/1 đến 23/2. Khách hàng mang quốc tịch Việt Nam từ 16 tuổi trở lên, có chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước nhân dân khi mua điện thoại Vsmart Bee hoặc Vsmart Star sẽ nhận được tin nhắn thông báo tham gia chương trình quay số trúng thưởng “Mua điện thoại Vsmart trúng Tivi Vsmart mỗi ngày”, qua ứng dụng Vsmart có sẵn trên điện thoại.

vsmart-bee-3-trang-6-org-1-5657-15789964

Điện thoại Vsmart Bee có mức giá siêu rẻ chỉ 1,39 triệu đồng.

Khi tham gia chương trình, người mua sẽ có cơ hội nhận được chiếc tivi Vsmart 43KD6600 trị giá 8,69 triệu đồng. Khách hàng trúng giải cần lưu giữ màn hình app xác nhận đã tham gia; hóa đơn thanh toán mua điện thoại, điện thoại có số IMEI trùng khớp với số IMEI đăng ký tham gia trên app. Số CMND của khách hàng trúng giải cũng phải khớp với số CMND mà khách hàng đã nhập thông tin đăng ký tham gia chương trình trên ứng dụng Vsmart.

Nhân viên VinSmart sẽ liện hệ trao thưởng tại nhà hoặc các cửa hàng nơi khách hàng mua sản phẩm khuyến mại để tham gia chương trình. Thời gian trao giải cho khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

Vsmart Bee 3 là chiếc smartphone với mức giá siêu rẻ được ra đời để phục vụ người dùng. Máy sở hữu hiệu năng đủ dùng cùng camera chất lượng tốt, màn hình lớn thoải mái và hệ điều hành VOS được tối ưu dành riêng cho người Việt.

vsmart-star-tgdd-8-2591-1578996457.jpg

Vsmart Star có thời lượng pin lên đến 3.000 mAh.

Trong khi đó, Vsmart Star sở hữu màn hình “giọt nước”, camera chính 8 MP, cảm biến phụ 2 MP giúp chủ động lấy nét và xóa phông khi chụp chân dung, cho ra những bức ảnh sắc nét, nổi bật ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Thêm một điểm cộng dành cho Vsmart Star là thời lượng pin của máy đến 3.000 mAh, cùng khả năng tối ưu hóa của hệ điều hành, vi xử lý sẽ cho bạn thời gian trải nghiệm xem phim, chơi game, trò chuyện không bị gián đoạn nửa chừng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>>  Mua laptop dịp Tết, nhận lì xì đến 3 triệu đồng từ FPT Shop

Trân Trân

Ý kiến

()