Chúng ta

Mua laptop dịp Tết, nhận lì xì đến 3 triệu đồng từ FPT Shop

Thứ hai, 13/1/2020 | 11:27 GMT+7

FPT Shop tung lì xì hấp dẫn cho tất cả khách hàng chọn mua trả thẳng laptop từ nay đến 31/1.

Hòa chung không khí mua sắm rộn ràng của những ngày cuối năm, FPT Shop tung lì xì hấp dẫn đến 3 triệu đồng cho tất cả khách hàng chọn mua trả thẳng laptop từ nay đến 31/1. Như vậy, chỉ từ 4,49 triệu đồng, khách hàng đã có trong tay chiếc laptop phục vụ tốt cho nhu cầu học tập, làm việc, giải trí trong nhiều năm tới.

Nếu không nhận lì xì, FPT Shop còn mang đến nhiều phần quà thiết thực để khách hàng lựa chọn như chuột không dây Zadez M390 trị giá trị giá 190.000 đồng, tai nghe choàng đầu ivalue T-127 trị giá 350.000 đồng, loa Bluetooth Anker SoundCore Mini 2 - A3107 trị giá 1 triệu đồng, áp dụng cho những sản phẩm nổi bật.

laptop-lixi-JPG-8243-1578882775.jpg

Mua laptop dịp Tết, nhận lì xì đến 3 triệu đồng từ FPT Shop

Với những ai đang băn khoăn về những khoản chi tiêu, ưu đãi trả góp 0% lãi suất và không cần trả trước là giải pháp phù hợp. Chỉ cần mang một số giấy tờ cơ bản đến FPT Shop gần nhất, mất vài phút làm thủ tục, khách hàng đã có thể mang về chiếc laptop mới toanh, không cần trả trước và cũng không phải lo lắng về lãi suất phát sinh.

Không kém phần hấp dẫn, khách hàng còn được giảm thêm 5% giá laptop cho lần mua tiếp theo, giảm 50% miếng dán màn hình cho lần tiếp theo, hỗ trợ cài đặt và vệ sinh máy miễn phí… khi mua sắm tại các trung tâm laptop của FPT Shop.

Chưa hết, FPT Shop còn gửi tặng lốc bia Carlsberg và cơ hội trúng thưởng 2.020 thẻ ATM trị giá 2,02 triệu đồng/thẻ đến tất cả khách hàng như một lời chúc đầu năm ngập tràn may mắn.

FPT Shop hiện có 13 trung tâm laptop tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hải Dương và sẽ tiếp tục mở rộng cả nước trong thời gian tới. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn chiếc laptop phù hợp với nhu cầu từ hàng trăm sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng như HP, Lenovo, ASUS, Acer…

Đây đều là những mẫu laptop được học sinh, sinh viên, người đi làm quan tâm bởi sở hữu mức giá đa dạng, thiết kế gọn nhẹ dễ di chuyển, cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng cải tiến nổi bật. Tùy vào nhu cầu sử dụng như học tập, làm việc, chơi game…, khách hàng có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Khách hàng có thể đến trải nghiệm và chọn mua trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng hoặc chọn mua online tại đây.

BTS-FPT-Shop-57-1-JPG-6977-1578882775.jp

FPT Shop hiện có 13 trung tâm laptop tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hải Dương và sẽ tiếp tục mở rộng cả nước trong thời gian tới. Ảnh: FPT Shop.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>> Sale cuối năm siêu khổng lồ, FPT Shop tặng mã giảm tới 30%

Thủy Minh 

Ý kiến

()