Chúng ta

Livestream Hội nghị truyền thông trên FPT Workplace

Thứ năm, 22/11/2018 | 19:58 GMT+7

"Think and Do amazing" là chủ đề cho lần thứ ba Hội nghị Thương hiệu và Truyền thông FPT được tổ chức. Sự kiện sẽ diễn ra từ 8h30-13h30 ngày 23/11 tại sảnh 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy (17 Duy Tân, Hà Nội).

Sự kiện sẽ có sự tham gia của chủ tịch Trương Gia Bình cùng 2 khách mời Nguyễn Tử Quảng (CEO BKAV) và Trần Uyên Phương (PTGĐ Tân Hiệp Phát). Hơn 200 CBNV ngành truyền thông của FPT và những người có cùng mối quan tâm đến chủ đề của chương trình sẽ cùng lắng nghe và giao lưu với các diễn giả đặc biệt này.

Tại đây, người tham dự sẽ nghe những câu chuyện thương hiệu FPT được đúc rút trong hành trình 30 năm và được truyền cảm hứng từ vị thuyền trưởng Trương Gia Bình, người có nhiều giấc mơ “điên rồ” nhất trong tập đoàn. Đây cũng là dịp để CBNV nhà F gặp gỡ và giao lưu với lãnh đạo doanh nghiệp Việt khác, những người có tinh thần “Think and Do amazing” để cùng khám phá, tìm hiểu họ suy nghĩ khác thường, họ đã vượt qua các rào cản, khó khăn như thế nào để làm theo cách khác thường và thành công.

Qua những câu chuyện chia sẻ, người FPT sẽ khám phá cách Nguyễn Tử Quảng dám đặt ra và theo đuổi những giấc mơ lớn, thậm chí có phần hơi “điên rồ” của mình và nghe những chia sẻ từ trải nghiệm đầy thú vị của “cô gái tỷ đô” Trần Uyên Phương.

DSC-6210-4992-1542886945.jpg

Hội nghị Thương hiệu và Truyền thông FPT với những chủ đề hấp dẫn đang dần trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm lớn của CBNV nhà F cũng như từ các doanh nghiệp khác.

Ở hai kỳ trước, Đại hội Thương hiệu - Truyền thông có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới truyền thông như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, CEO The Purpose Group Nguyễn Thanh Giang; GĐ Marketing IBM Việt Nam Nguyễn Quỳnh Trang; Phó Chủ tịch TP Bank Đỗ Anh Tú; CEO Topica Phạm Minh Tuấn.

BKAV là doanh nghiệp nổi danh về an ninh mạng và Nguyễn Tử Quảng được mệnh danh là “Hiệp sĩ CNTT”. Đang kinh doanh tốt trong các lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, doanh nghiệp này đột nhiên tuyên bố theo đuổi giấc mơ điện thoại thông minh “Made in Việt Nam”, định vị cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn Apple, Samsung.

10 năm theo đuổi, BKAV đã ra mắt 3 sản phẩm với những lễ ra mắt hoành tráng đươc ví như “Apple Việt Nam” vào các năm 2015, 2017 và 2018 với tổng mức đầu tư tuyên bố là gần 1.000 tỷ đồng.

Tân Hiệp Phát thành lập năm 1994, là doanh nghiệp Việt từng đánh thắng những người khổng lồ của thế giới trong lĩnh vực nước giải khát tại thị trường trong nước. Có lúc hãng chiếm 80% thị phần và giờ là 50% thị phần nước đóng chai.

Tân Hiệp Phát cũng là doanh nghiệp Việt từng từ chối thương vụ 2,5 tỷ USD của Coca Cola, vì không cùng một tầm nhìn. Tập đoàn từng đứng trước một khủng hoảng giữa ranh giới sống còn và thiệt hại gần 2.000 tỷ đồng nhưng đã nhanh chóng trong vòng 2 năm hồi phục mạnh mẽ, với tốc độ tăng trưởng hơn 60% mỗi năm.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()