Chúng ta

Lì xì năm mới, rước Note10 tại FPT Shop chỉ 6,9 triệu đồng

Chủ nhật, 2/2/2020 | 17:59 GMT+7

Từ nay đến ngày 15/2, khách hàng sẽ tiết kiệm 9,5 triệu đồng khi chọn lên đời Note10 và Note10+ tại FPT Shop, được trả góp 0% lãi suất và nhận phiếu mua hàng 500.000 đồng cùng các ưu đãi phòng chờ hạng thương gia tại sân bay.

Từ ngày 1 đến 15/2, khách hàng dễ dàng sở hữu bộ đôi Note10, Note10+ và S10+ với chi phí tiết kiệm tận 9,5 triệu đồng thông qua chương trình "Thu cũ đổi mới". Như vậy, khách hàng chỉ cần bỏ từ 6,9 triệu đồng là đã có thể thể sở hữu ngay siêu phẩm Note10 tại FPT Shop.

Người mua còn được mua trả góp 0% lãi suất với khoản góp mỗi tháng chỉ từ 1.112.000 đồng. Bên cạnh còn nhận thêm phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng dùng để mua đồng hồ và thiết bị đeo Samsung. Ngoài ra, chủ nhân siêu phẩm Note10 và Note10+ được hưởng ưu đãi phòng chờ hạng thương gia tại sân bay và ưu đãi Samsung Pay tại hệ thống Starbucks Coffee.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm tại 600 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc chọn mua online.

tradein-1.png

FPT Shop lì xì năm mới, khách rước ngay Note10 chỉ với 6,9 triệu đồng.

'Thu cũ đổi mới' là chương trình giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể từ chiếc điện thoại cũ thậm chí rất cũ, không còn đủ phụ kiện và hết hạn bảo hành, thủ tục đơn giản, nhanh chóng... Chỉ cần mang điện thoại Samsung cũ thuộc các dòng Galaxy S, Galaxy Note, Galaxy A hoặc iPhone cũ đến FPT Shop, bao gồm hàng xách tay, không hộp, không phụ kiện, khách hàng đều được thu lại với giá tốt và đổi lấy Galaxy Note10 và Note10+ mới hoàn toàn. 

Để máy được thu lại với mức giá tốt nhất, khách hàng cần lưu ý một số điểm như máy có thể mở hoặc tắt nguồn và cắm sạc pin bình thường; máy không bị biến dạng; máy đã được tắt hoặc ngắt hoạt động và thoát khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khoá máy từ xa; màn hình cảm ứng của máy vẫn hoạt động tốt, không có những điểm đen, trắng sáng, điểm chết, màn hình không bị hồng, ố vàng, âm ảnh, sọc màn hình, giật màn hình...

>> FPT Shop lì xì khách hàng dịp Tết Âm lịch

Việt Nguyễn

Ý kiến

()