Chúng ta

Laptop chính hãng giảm đến nửa giá tại FPT Shop

Thứ hai, 3/10/2022 | 13:12 GMT+7

Từ nay đến ngày 31/10, khi chọn mua laptop tại FPT Shop, khách hàng sẽ được giảm đến 50% và nhận thêm bộ quà game thủ trị giá 1,5 triệu đồng.

Thấu hiểu nhu cầu học tập và làm việc trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, FPT Shop mạnh tay giảm giá đến 50% cho hàng loạt laptop từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như HP, Lenovo, Dell, Asus, Acer, MSI… (trừ MacBook) từ ngày 1-31/10. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng chọn mua sắm tại hệ thống FPT Shop.

-5979-1664774163.jpg

Trong tháng 10, FPT Shop giảm giá đến 50% cho khách hàng chọn mua laptop.

Thiết thực hơn, FPT Shop còn tặng thêm 1 năm bảo hành cho khách hàng là học sinh, sinh viên - nâng thời hạn bảo hành đến 3 năm. Đây là ưu đãi chỉ có tại FPT Shop, giúp các bạn trẻ tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng laptop và yên tâm hơn trong quá trình học tập, làm việc.

Cạnh đó, FPT Shop có ngay ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Thủ tục trả góp tại FPT Shop rất đơn giản, chỉ cần 2 loại giấy tờ là CMND (hoặc căn cước công dân) và bằng lái xe (hoặc hộ khẩu).

Ngoài ra, khách hàng mua máy tính còn nhận thêm nhiều ưu đãi khác: giảm thêm 400.000 đồng khi thanh toán bằng VNPAY-QR; phiếu mua hàng 200.000 đồng khi mua máy in; phiếu mua hàng 100.000 đồng khi mua Microsoft 365 Personal/Family/Home & Student; thu cũ đổi mới trợ giá đến 15%. Hấp dẫn hơn, khách hàng còn được nhận thêm bộ quà trị giá đến 1.500.000 đồng, gồm: chuột gaming và balo chính hãng khi mua laptop gaming.

-4788-1664774163.jpg

Khách hàng mua laptop gaming được giảm đến 6 triệu và nhận thêm bộ quà 1,5 triệu khi mua tại FPT Shop.

Đặc biệt, từ tháng 10, FPT Shop chính thức triển khai chương trình "Khách hàng thân thiết - FPT Loyalty". Khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được tích lũy điểm FGold vào mỗi lần mua sắm để xếp hạng thành viên và điểm FGold có thể quy đổi thành tiền để thanh toán cho những đơn hàng tiếp theo hoặc đổi quà tại FPT Shop. Theo đó, cứ mỗi 40.000 đồng chi tiêu tại FPT Shop, khách hàng sẽ tích lũy 1 FGold và 1 FGold có giá trị quy đổi thành 100 đồng tiền mặt. Lưu ý nhỏ, chương trình sẽ áp dụng khi khách hàng mua sắm hầu hết các sản phẩm tại FPT Shop và không bao gồm các giao dịch thu hộ.

Tài khoản khách hàng thân thiết sẽ được quản lý bằng số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký khi mua hàng tại hệ thống. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại hệ thống FPT Shop.

Để nhận những ưu đãi hấp dẫn này, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân (hoặc thẻ căn cước) cùng 1 trong những giấy tờ sau đến FPT Shop gần nhất: giấy báo dự thi, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, bằng tốt nghiệp, giấy báo nhập học, thẻ sinh viên. FPT Shop sẽ gửi mức giảm giá cụ thể để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những chiếc laptop, điện thoại hiện đại phục vụ cho việc học của mình.

Các sản phẩm tại FPT Shop đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu như HP, Acer, Asus, Lenovo, MSI… Khách hàng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng, chọn mua trực tuyến hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn.

S.T

Ý kiến

()