Chúng ta

Khui hàng ‘độc’ Nokia Lumia 630 màu xanh cyan

Thứ sáu, 10/10/2014 | 09:30 GMT+7

Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ngay Nokia Lumia 630 màu xanh cyan (xanh da trời), được bán duy nhất tại FPT Shop kể từ ngày 10/10, với giá máy chỉ 3.190.000 đồng.
> Bảo dưỡng Macbook miễn phí tại F.Studio

Khi mua Nokia Lumia 630 màu xanh cyan tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng SIM 3G với tài khoản lên đến 55 triệu đồng và gói bảo hiểm dịch vụ sửa chữa, thay thế miễn phí 7 triệu đồng.

a

Sản phẩm Nokia Lumia 630 màu xanh cyan đặc biệt chỉ được bán duy nhất tại FPT Shop trong thời gian này.

Với màu sắc độc đáo, chiếc Nokia Lumia 630 màu xanh cyan mới sẽ mang lại cho người dùng cảm giác trẻ trung và năng động. Được ví với tông màu của sự trẻ trung, cá tính, thanh lịch, xanh cyan được dự báo sẽ là tông màu “hot” của năm 2014. Không quá nóng bỏng như màu đỏ cổ điển, tươi trẻ, rực rỡ như gam vàng hay táo bạo, nổi loạn như màu cam nhưng xanh cyan lại mang một sức hút riêng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài màu sắc đa dạng, Nokia Lumia 630 còn sở hữu màn hình kích thước 4,5 inch công nghệ IPS LCD cho hình ảnh sáng, đẹp và góc nhìn cực rộng. Công nghệ màn hình ClearBack từ Nokia cho chất lượng hiển thị rõ ràng hơn, rất phù hợp để lướt web hay xem video. Bạn có thể sử dụng máy một thời gian dài mà không thấy mỏi mắt. Nokia Lumia 630 còn rất bền, được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 chống xước và chống va đập đầy hiệu quả cho màn hình.

Lumia 630 còn là chiếc smartphone đầu tiên của Nokia hỗ trợ hai SIM thông minh. Giờ đây, bạn có thể bật tính năng chờ cuộc gọi và chuyển tiếp cuộc gọi giữa hai SIM một cách thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tử Quyên

Ý kiến

()