Chúng ta

Khởi động Ngày hội việc làm 3 miền dành cho sinh viên trường F

Thứ năm, 11/5/2023 | 14:44 GMT+7

Với sự góp mặt của gần 80 doanh nghiệp uy tín trên cả nước, “Ngày hội việc làm - FPTU Career Fair 2023” do Đại học FPT tổ chức hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn cho sinh viên. 

Ngày hội việc làm - FPT Career Fair là sự kiện tuyển dụng lớn nhất trong năm dành cho sinh viên Đại học FPT. Đây là sự kiện thường niên do Đại học FPT tổ chức nhằm giúp sinh viên tìm hiểu và kết nối với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Sự kiện cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận nguồn nhân lực trẻ, năng động, sáng tạo tại FPTU và tìm kiếm những ứng viên tiềm năng. 

-2417-1683775738.jpg

FPTU Career Fair 2023 được tổ chức đồng thời tại 3 campus: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng vào ngày 23/5.

Đến hẹn lại lên, FPTU Career Fair 2023 đã trở lại với nhiều điều mới lạ. Năm nay, với mong muốn mang đến sự trải nghiệm ý nghĩa nhất cho sinh viên, đồng thời nâng cao cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp và nguồn lao động trẻ, FPTU Career Fair 2023 được tổ chức đồng thời tại 3 campus: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng vào ngày 23/5. Chương trình được thực hiện cầu truyền hình trực tiếp toàn bộ lễ khai mạc tại 3 điểm. Đây là một trong những điểm khác biệt lớn nhất của sự kiện FPTU Career Fair năm nay.

Lấy chủ đề “Empower your future”, FPTU Career Fair 2023 hướng tới mục đích giúp các bạn sinh viên tìm hiểu và trau dồi các kỹ năng, sẵn sàng, chủ động và thích ứng với các điều kiện làm việc, tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp với bản thân.

Chị Vũ Thị Phương Thảo - Trưởng Phòng Quan hệ doanh nghiệp và Cựu sinh viên Đại học FPT Hà Nội cho biết: “Các bạn trẻ hiện nay đang sống trong một thế giới đầy biến động, ảnh hưởng trực tiếp đến việc lựa chọn nghề nghiệp tương lai của mỗi người. Tuy nhiên, những thách thức cũng là ‘mảnh đất màu mỡ’ để khai phá bản thân và cơ hội việc làm. Với mong muốn tạo trang bị những công cụ và tạo ra mạng lưới kết nối tốt nhất, FPTU Career Fair 2023 sẽ là nơi tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho sinh viên Đại học FPT”.

-7190-1683775738.jpg

Các doanh nghiệp tham gia chương trình FPTU Career Fair 2023.

Với sự tham gia của gần 80 doanh nghiệp hàng đầu như: FPT Software, Tập đoàn HVN, Giao Hàng Tiết Kiệm; iTechWX; FWD Việt Nam; Techcombank… FPTU Career Fair 2023 là “cánh cửa không gian đặc biệt” giúp sinh viên kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Thiết kế mỹ thuật số và Ngôn ngữ, đồng thời là đầu mối giúp các nhà tuyển dụng “săn lùng” những nhân tài cho doanh nghiệp. 

Phạm Ngọc Ái Liên, sinh viên K15 - Đại học FPT Đà Nẵng chia sẻ: “Em rất bất ngờ khi lần này sự kiện kết hợp tổ chức cả 3 miền, chắc chắn sẽ rất đặc biệt. Là một sinh viên vừa hoàn thành khóa luận tốt nghiệp nên em rất quan tâm và đã “đặt lịch” tham gia ngay từ khi có thông tin về chương trình. Hy vọng qua dịp này, emsẽ tìm kiếm, nắm bắt được nhiều cơ hội và trải nghiệm các hướng đi mới trong tương lai!”

Ngọc Trâm

Ý kiến

()