Chúng ta

Hi FPT tặng khuyến mãi 100% cho người nhà F

Thứ hai, 15/5/2023 | 07:44 GMT+7

Chỉ cần quét mã QR, người nhà F ở FPT Tower có thể nhận nhiều phần quà từ Hi FPT, như: voucher, áo thun, móc khóa,...

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 21/5, các thành viên nhà F đang làm việc ở tòa nhà FPT Tower (Hà Nội) có thể tham gia chương trình khuyến mãi ở gian hàng Hi FPT. Mọi người chỉ cần mở smartphone, chọn chế độ chụp ảnh bằng camera hoặc sử dụng zalo để quét mã QR code sẽ nhận được một trong các phần quà: voucher, áo thun, móc khóa... Đặc biệt là voucher khuyến mãi giảm 100% dịch vụ bảo dưỡng điều hòa và máy giặt cho người FPT.

-5955-1684097613.jpg

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa và máy giặt của Hi FPT đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ngoài tham gia trực tiếp nhận khuyến mãi, người nhà F ở Hà Nội và TP HCM có thể truy cập ứng dụng Hi FPT nhập code VSML70KFPT VSMG130KFPT để nhận được ưu đãi “đặc quyền” vô cùng hấp dẫn tại đây.

Hi FPT cho ra mắt gói gia đình chuẩn 5 sao nhằm hỗ trợ cho người nhà F bảo vệ sức khỏe với các dịch vụ: Vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt và quạt điều hòa. Để sử dụng dịch vụ gia đình, người nhà F ở Hà Nội và TP HCM có thể truy cập ứng dụng Hi FPT, đăng nhập bằng số điện thoại để đặt lịch với mức ưu đãi “đặc quyền” vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, Hi FPT có những ưu đãi đặc quyền lên đến 130.000 đồng cho người FPT khi sử dụng dịch vụ gia đình.

-7256-1684097613.png

Hi FPT có những ưu đãi đặc quyền lên đến 130.000 đồng cho người FPT khi sử dụng dịch vụ gia đình.

Trước đó, để khuấy động tinh thần thể thao nhà F, Hi FPT đã dành tặng gói Dịch vụ Gia đình để bảo dưỡng điều hòa và máy giặt cho 6 runner xuất sắc của nhà F, gồm: chị Nguyễn Thị Ngọt (FPT Long Châu), Quách Thị Bích Thùy và Võ Thị Thủy Tuyên (FPT Telecom), Phạm Thị Kim Oanh, anh Vũ Anh Đức (FPT IS), Nguyễn Thế Tân (FPT Software) nhằm động viên, tạo thêm cảm hứng cho phòng trào chạy bộ của người FPT.

Hiện tại, dịch vụ bảo dưỡng điều hòa và máy giặt của Hi FPT đã và đang được nhiều khách hàng lẻ và chuỗi doanh nghiệp như: FPT Long Châu, FPT Retail, Trường ĐH FPT, ... tin tưởng và lựa chọn.

Hi FPT là siêu ứng dụng được phát triển bởi FPT Telecom nhằm hỗ trợ khách hàng toàn diện với phương châm: "Chất lượng, an toàn, tiện lợi". Các dịch vụ vệ sinh máy lạnh, máy giặt và quạt điều hòa được cung cấp bởi Trung tâm Dịch vụ Điện lạnh Hi FPT với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng với 5 tiêu chí: Đặt lịch nhanh chóng, giá cả minh bạch, phục vụ tận tâm, đảm bảo đúng hẹn, bảo hành chu đáo.

Để đặt lịch dịch vụ gia đình và nhận nhiều ưu đãi, cán bộ nhân viên nhà F có thể nhấn vào đường link tại đây hoặc thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Hi FPT, sau đó đăng nhập (hoặc đăng ký) tài khoản Hi FPT và truy cập vào biểu tượng “Dịch vụ gia đình” tại trang chủ ứng dụng.

Bước 2: Chọn loại dịch vụ cần đặt lịch (Vệ sinh máy lạnh, Vệ sinh máy giặt, Vệ sinh quạt điều hòa).

Bước 3: Chọn gói dịch vụ phù hợp.

Bước 4: Chọn ngày muốn đặt lịch vệ sinh.

Bước 5: Chọn khung giờ phù hợp để kỹ thuật viên đến phục vụ.

Bước 6: Nhập mã ưu đãi dành riêng cho người nhà F, nhập thêm số điện thoại người giới thiệu (nếu có). Sau đó bấm “Xác nhận”.

Bước 7: Đơn hàng đã đặt thành công, bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng ngay tại ứng dụng Hi FPT.

>> Hi FPT dành tặng gói dịch vụ gia đình đến runner xuất sắc nhà F

Sơn Thạnh

Ý kiến

()