Chúng ta

Hi FPT dành tặng gói dịch vụ gia đình đến runner xuất sắc nhà F

Thứ tư, 10/5/2023 | 14:58 GMT+7

Chương trình được Hi FPT tài trợ cho nhóm 6 chân chạy nhà F đạt thành tích xuất sắc ở giải VnExpress Marathon Imperial Huế 2023 vừa qua.

Cụ thể, Hi FPT dành tặng gói Dịch vụ Gia đình để bảo dưỡng điều hòa và máy giặt cho 6 runner xuất sắc của nhà F, gồm: chị Nguyễn Thị Ngọt (FPT Long Châu), Quách Thị Bích Thùy và Võ Thị Thủy Tuyên (FPT Telecom), Phạm Thị Kim Oanh, anh Vũ Anh Đức (FPT IS), Nguyễn Thế Tân (FPT Software) nhằm động viên tinh thần, tạo thêm cảm hứng cho phòng trào chạy bộ của người FPT.

“Các bạn kỹ thuật viên làm việc rất tận tụy, nhiệt tình ngay cả khi làm dưới trời Hà Nội nắng nóng 40 độ. Sau khi làm xong các bạn dọn dẹp mọi thứ rất gọn gàng và sạch sẽ, dặn dò kỹ lưỡng về cách sử dụng và bảo hành”, anh Vũ Anh Đức (FPT IS) chia sẻ sau khi sử dụng dịch vụ.

Không chỉ sử dụng cho mình, các runner có thể chia sẻ phần thưởng này cho người thân và bạn bè nếu chưa có nhu cầu dùng đến.

-6873-1683686879.jpg

Nhân viên Hi FPT bảo dưỡng điều hòa/máy giặt ở nhà các runner FPT.

Về phía đại diện Hi FPT, anh Phạm Như Hoài Bảo - Giám đốc Ban Phát triển Ứng dụng Hi FPT cho biết gói quà Dịch vụ Gia đình dành cho 6 runner xuất sắc mang thông điệp động viên tinh thần, khuyến khích người nhà F quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe, song song với việc chạy bộ. Các dịch vụ gia đình Hi FPT sẽ giúp thiết bị sạch sẽ, mang lại không gian thoáng mát, bảo vệ sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, hiện Hi FPT có những ưu đãi đặc quyền lên đến 130.000 đồng cho người FPT khi sử dụng Dịch vụ Gia đình. Người nhà F có nhu cầu có thể sử dụng ưu đãi và đặt dịch vụ tại ứng dụng Hi FPT.

Hi FPT là siêu ứng dụng được phát triển bởi FPT Telecom nhằm hỗ trợ khách hàng toàn diện với phương châm: "Chất lượng, an toàn, tiện lợi". Các dịch vụ vệ sinh máy lạnh, máy giặt và quạt điều hòa được cung cấp bởi Trung tâm Dịch vụ Điện lạnh Hi FPT với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng với 5 tiêu chí: Đặt lịch nhanh chóng, giá cả minh bạch, phục vụ tận tâm, đảm bảo đúng hẹn, bảo hành chu đáo.

Để đặt lịch dịch vụ gia đình và nhận nhiều ưu đãi, cán bộ nhân viên nhà F có thể nhấn vào đường link tại đây hoặc thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Hi FPT, sau đó đăng nhập (hoặc đăng ký) tài khoản Hi FPT và truy cập vào biểu tượng “Dịch vụ gia đình” tại trang chủ ứng dụng.

Bước 2: Chọn loại dịch vụ cần đặt lịch (Vệ sinh máy lạnh, Vệ sinh máy giặt, Vệ sinh quạt điều hòa).

Bước 3: Chọn gói dịch vụ phù hợp.

Bước 4: Chọn ngày muốn đặt lịch vệ sinh.

Bước 5: Chọn khung giờ phù hợp để kỹ thuật viên đến phục vụ.

Bước 6: Nhập mã ưu đãi dành riêng cho người nhà F, nhập thêm số điện thoại người giới thiệu (nếu có). Sau đó bấm “Xác nhận”.

Bước 7: Đơn hàng đã đặt thành công, bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng ngay tại ứng dụng Hi FPT.

>> Hi FPT triển khai dịch vụ gia đình dành riêng cho người nhà F

S.T

Ý kiến

()