Chúng ta

Giới thiệu bạn bè lắp mạng FPT trong 'nháy mắt'

Thứ sáu, 4/9/2020 | 17:43 GMT+7

Anh Ngô Anh Đức, khách hàng đã sử dụng Internet FPT gần 10 năm, cho biết hiện thao tác giới thiệu bạn sử dụng Internet của FPT chỉ chưa đầy 1 phút, nhanh hơn nhiều so với trước đây.

Là cán bộ công tác tại bộ phận Phát triển phần mềm DPS.VI.ITM, FPT Software, anh Ngô Anh Đức chia sẻ đã giới thiệu một người bạn đăng ký và kích hoạt thành công hợp đồng Internet của FPT, ngay sau đó anh nhận được 100 Gold trên ứng dụng myFPT. “Cảm giác rất thú vị, rất công nghệ và đơn giản”, anh Đức bày tỏ.

Khoảng 10 năm trước, khi còn là sinh viên, anh Đức cùng những người bạn của mình đã lựa chọn dịch vụ Internet của FPT để phục vụ cho nhu cầu giải trí và học tập. Thời điểm đó, Internet FPT có nhiều sức hút đối với những người yêu công nghệ. Hơn nữa, có khi phải ở thủ đô, những thành phố lớn mới có cơ hội tiếp cận sử dụng. Khi chơi game tại những quán net, có nhiều đường truyền của các nhà mạng khác nhau nhưng muốn chơi ổn định, không sợ rớt mạng là ai nấy tự truyền tai nhau lựa chọn đường truyền của FPT để dùng.

Anh-Duc-6754-1599193979.jpg

Chỉ với vài thao tác đơn giản, mỗi CBNV FPT như anh Đức đều có thể giới thiệu bạn bè và người thân sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Đến nay đã lập gia đình, nơi ở của chàng trai 9X chuyển sang một địa điểm mới. Công việc của anh Đức đòi hỏi một đường truyền Internet ổn định, vì vậy anh quyết định sử dụng hai đường truyền của hai nhà mạng khác nhau. Sau nhiều lần các nhà mạng gặp sự cố hay những tình huống bất khả kháng, anh Đức cảm nhận mạng của FPT vẫn đảm bảo hơn và đặc biệt hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT Telecom.

Chính vì lẽ đó, trong gần 10 năm là khách hàng của FPT Telecom, anh Đức không ít lần giới thiệu người thân, bạn bè của mình lắp đặt mạng FPT. “Thời điểm cách đây 5-10 năm, giới thiệu bạn bè hay người thân lắp mạng vất vả lắm, không dễ như bây giờ”, anh Đức nhớ lại. Lúc ấy, anh phải gọi điện tới tổng đài, đăng ký đúng số nhà. Sau đó phải đợi một ngày, kỹ thuật viên liên hệ và đến khảo sát địa điểm. "Còn phía người thân của tôi, họ muốn tôi giám sát thi công cùng, xem có đúng người, đúng FPT hay không… nên tôi lại tốn thêm thời gian để hỗ trợ cho đến khi hoàn tất hợp đồng. Nhiều khi các cô chú ở quê cẩn thận hỏi kỹ nhân viên đến lắp mạng có đúng là nhận thông tin do tôi giới thiệu hay không. Tôi mà không có mặt ở đó, có khi cô chú không cho lắp”, anh Đức kể.

Cách đây vài hôm, trong cuộc nói chuyện tại quán cà phê, một người bạn của anh ngỏ ý muốn lắp Internet nhưng chưa biết lựa chọn nhà mạng nào. Anh Đức đã tư vấn và mở điện thoại gửi mã giới thiệu của mình trên ứng dụng myFPT cho người bạn. Sau khoảng 2 phút, hai người đã hoàn tất đăng ký thủ tục yêu cầu lắp đặt mạng Internet FPT qua đăng ký online. “Rất nhanh chóng, nhân viên tư vấn đã gọi điện và tiếp tục tiến trình khiển khai hợp đồng cho bạn của mình. Chưa đến 24 giờ, nhà bạn ấy đã có Internet FPT rồi”, anh Đức chia sẻ.

Với myFPT, những CBNV làm việc tại FPT như anh Đức đều có thể giới thiệu bạn bè, người thân sử dụng các dịch vụ của FPT Telecom một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, người dùng ứng dụng myFPT có thể nhận thưởng lên tới 200 Gold khi giới thiệu thành công một khách hàng mới có sử dụng mã giới thiệu của cá nhân trong mục Refer Friend để đăng ký hợp đồng Internet và Truyền hình FPT. Trong khi đó, người được giới thiệu khi sử dụng Mã giới thiệu của CBNV FPT thực hiện đăng ký hợp đồng dịch vụ thành công cũng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 100.000 đồng và ưu đãi thêm một tháng cước khi thực hiện đăng ký qua kênh Online (https://fpt.vn/shop), áp dụng cho các hợp đồng đăng ký trả trước.

Refer-friend-png-3108-1599193979.jpg

Từ ngày 4/8, người FPT sẽ nhận thưởng 200 Gold khi giới thiệu thành công khách hàng mới qua Refer Friend.

"Refer Friend” là chức năng mới trên ứng dụng myFPT, cho phép người dùng myFPT/CBNV FPT có một mã giới thiệu của riêng mình cùng công cụ để dễ dàng chia sẻ mã giới thiệu đó đến người thân, bạn bè. Khi người được giới thiệu sử dụng mã giới thiệu và đăng ký lắp đặt thành công một hợp đồng Internet/Truyền hình mới thì người giới thiệu sẽ nhận hoa hồng trả bằng Gold, còn người được giới thiệu sẽ nhận ưu đãi tính vào cước.

Cách thức giới thiệu và đăng ký

Lưu ý: CBNV FPT không bị giới hạn số lần giới thiệu và phạm vi giới thiệu. Người FPT khi đăng ký dịch vụ của FPT Telecom có sử dụng mã giới thiệu của Refer Friend vẫn được hưởng chính sách ưu đãi chương trình FCitizen.

Đầu tiên, trên thiết bị di động của bạn hãy cài đặt và cập nhật ứng dụng myFPT phiên bản mới nhất tại AppStore (iOS) hoặc CH Play (Android).

Khởi động ứng dụng, đăng nhập với account FPT của mình. Để lấy mã giới thiệu, truy cập mục Refer Friend hoặc Love FPT - Giới thiệu bạn tại tab Utilities trong ứng dụng myFPT.

Tiếp theo, click “Chia sẻ mã giới thiệu” sẽ hiện thị các kênh giới thiệu Email, Gmail, Messenger, Viber, Zalo, SMS, Facebook hoặc các ứng dụng được thiết bị hỗ trợ. Chọn một kênh giới thiệu sẽ hiển thị một nội dung giới thiệu mẫu của kênh đó. Có thể điền thông tin của người được giới thiệu và gửi.

Cuối cùng, người được giới thiệu có thể sử dụng mã giới thiệu để đăng ký dịch vụ qua một trong 2 kênh sau đây của FPT Telecom:

- Đăng ký Online đã nhập sẵn mã giới thiệu tại đây

- Tổng đài đăng ký dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 6600

Trong nội dung mà người được giới thiệu nhận được đã có sẵn 2 kênh đăng ký trên, người được giới thiệu chỉ cần click vào là đăng ký được ngay.

>>> Nhận đến 200 Gold khi giới thiệu người dùng Internet và Truyền hình FPT

Dong Phong - Thế Huynh

Ý kiến

()