Chúng ta

Gian hàng FPT Camera sôi động đón VĐV tham quan, nhận quà

Chủ nhật, 26/7/2020 | 03:30 GMT+7

Được bày trí bắt mắt kèm trò chơi vận động có thưởng, gian hàng FPT Camera thu hút các VĐV giải VnExpress Marathon Quy Nhơn đến tham quan, đặt mua sản phẩm.

Theo đó, Ban dự án FPT Camera phối hợp với FPT Telecom Bình Định đã triển khai gian hàng trưng bày sản phẩm tại giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020. Trong các gian hàng trưng bày, gian hàng FPT Camera thu hút sự chú ý bởi cách bày trí cũng như các hoạt động náo nhiệt đi kèm.

2-JPG-3285-1595697246.jpg

Gian hàng FPT Camera thu hút rất đông VĐV, người dân đến tham quan, nhận quà.

Gian hàng đặc biệt thu hút khi có hàng trăm phần quà đã được chuẩn bị dành tặng cho những ai tham gia vào trò chơi có thưởng. Chỉ cần đạp xe đạt được tốc độ theo quy định chương trình đề ra, người chơi sẽ được chọn tùy ý phần quà gấu bông hoặc chiếc ly nước giữ nhiệt.

“Trò chơi của chúng tôi rất đơn giản, các VĐV, người lớn tuổi, thanh niên hay các em nhỏ đều có thể tham gia. Mọi người đều rất hào hứng, phấn khởi khi nhận quà từ chương trình. Đây cũng là một cách giúp mọi người biết đến nhiều hơn về sản phẩm camera mà FPT Telecom cung cấp”, anh Lê Thanh Tùng, Ban dự án FPT Camera cho biết.

Hoàn thành xuất sắc trò chơi của FPT Camera, chị Lê Thị Thanh Kiều phấn khởi cho biết, thử thách chương trình đặt ra không quá khó, chỉ cần giữ thăng bằng, bình tĩnh là có thể đạt được vận tốc theo quy định.

Anh Phạm Đồng Chí Thịnh, người dân tỉnh Bình Định, sau vài phút được tư vấn, anh Thịnh rất hài lòng về các tính năng cũng như thương hiệu FPT Camera, anh đã đồng ý lắp đặt ngay 2 chiếc trong chiều 25/7. “Hôm nay tôi đến đây để đăng ký quãng đường 21km. Vừa mới lấy bộ race-kit xong thì thấy gian hàng FPT Camera rất thu hút, nên ghé qua hỏi thăm. Nhà tôi cũng đang có nhu cầu lắp đặt và rất hài lòng về sản phẩm sau khi được nghe tư vấn”.

3-JPG-3946-1595697246.jpg

Chỉ cần tham gia vào một trò chơi rất đơn giản, mọi người đều có thể nhận được quà từ chương trình.

Anh Khưu Chí Trung, Ban dự án FPT Camera bày tỏ: “Với quy mô rất lớn của VnExpress Marathon lần này, chúng tôi hy vọng các sản phẩm của FPT Telecom, đặc biệt là FPT Camera được giới thiệu rộng rãi, được nhiều người biết đến”.

Chiều ngày 25/7, hệ thống camera giám sát đường chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn đã được đội ngũ FPT Camera và chi nhánh Bình Định lắp đặt hoàn thiện. Ngoài ra, đơn vị cũng triển khai lắp đặt hạ tầng Internet, dự kiến phục vụ hơn 2.000 người tại giải. Vị trí lắp đặt chủ yếu ở khu vực quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn - nơi diễn ra các sự kiện chính - đồng thời lắp đặt tại các điểm trên đường chạy, phục vụ các VĐV và công tác tổ chức.

1-JPG-9050-1595697246.jpg

Phần quà gồm gấu bông FPT Camera hoặc ly nước giữ nhiệt.

Giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn sẽ chính thức khởi động vào ngày 24/7, thời gian thi đấu từ sáng sớm ngày 26/7. Năm nay ban tổ chức vẫn giữ nguyên bốn cự ly 5km, 10km, bán marathon (21km) và marathon (42km) với thời gian mở quầy sớm từ 3h00 nhằm đảm bảo cho các vận động viên bắt đầu thi đấu trong thời tiết mát mẻ nhất. Địa điểm xuất phát là quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, Bình Định.

Với thông điệp "Run with the sea and sun", cung đường chạy năm nay sẽ mang đến cho runner và người thân cơ hội trải nghiệm cái nắng cái gió, thưởng thức đặc sản địa phương và ngắm nhìn những bãi cát vàng ôm vùng biển xanh mát của dải đất miền Trung. Huy chương VnExpress Marathon Quy Nhơn năm nay cũng lấy cảm hứng từ biểu tượng mặt trời và sóng biển với màu xanh cô ban làm chủ đạo. 

>>FPT Camera hoàn tất hệ thống giám sát đường chạy VnExpress Marathon  

Nguyễn Huy

Ý kiến

()