Chúng ta

Giám đốc Vùng 5 cùng anh em FPT Telecom Sài Gòn ‘tích cốc phòng cơ’

Thứ ba, 11/5/2021 | 09:45 GMT+7

Với hai ngày thực hiện chương trình “Toàn dân xung trận" nhằm đẩy mạnh bán hàng và quảng bá dịch vụ, Vùng 5 (FPT Telecom Sài Gòn) ghi nhận tăng trưởng 114% lượng hợp đồng dịch vụ Truyền hình FPT so với bình quân 6 ngày đầu tháng 5.

Xác định mục tiêu đẩy mạnh số bán dịch vụ Truyền hình FPT trong chiến dịch "Rồng rắn lên Pay", Vùng 5 tổ chức chương trình thi đua “Toàn dân xung trận" dành cho ban giám đốc và toàn thể CBNV của các trung tâm kinh doanh Sài Gòn trong hai ngày 7 - 8/5 với những ưu đãi hấp dẫn về combo mới bên cạnh hoạt động chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

Theo đó, ngày 7-8/5 được chọn áp dụng chính sách ngày vàng dành cho khách hàng đăng ký các gói dịch vụ Super 30, 80, 100, 150 sẽ nhận được ưu đãi về tháng sử dụng dịch nhiều hơn so với thường ngày. Top 3 chi nhánh có tỷ lệ phát triển thuê bao Truyền hình FPT ngày 7/5 cao nhất và lớn hơn bình quân từ ngày 1-6/5 sẽ nhận thưởng thưởng nóng từ chương trình. Đồng thời, Top 10 nhân viên kinh doanh tốt nhất trong sẽ nhận được 100 Gold.

DSC07651-1789-1620701101.jpg

Tân Giám đốc FPT Telecom Vùng 5 Vũ Đức Huy (trái) trong lần đầu trực tiếp đi thị trường. Anh Huy đảm nhận nhiệm vụ mới từ đầu tháng 4.

Các thành viên chia nhóm nhỏ để hoạt động. Chương trình đặt yêu cầu cao về trang phục, tác phong đi thị trường. Đặc biệt, công tác phòng, chống dịch bằng khẩu trang, nước diệt khuẩn cũng được ưu tiên hàng đầu.

Tham gia hoạt động bán hàng trực tiếp cùng Trung tâm Kinh doanh FPT Telecom Sài Gòn 16 trong chương trình “Toàn dân xung trận", tân Giám đốc Vùng 5 Vũ Đức Huy chia sẻ ban lãnh đạo quyết tâm cùng xuống đường bán hàng nhằm hỗ trợ anh em đẩy mạnh số bán Truyền hình. “Đây là lần đầu tôi tham gia vào hoạt động bán hàng trực tiếp (D2D), thật hồi hộp, phấn khởi và nhiều cảm xúc. Mong rằng toàn Vùng 5 sẽ tăng cường bán hàng nhiều hơn để chúng ta có thể sâu sát, hiểu và phục vụ khách hàng được tốt hơn giúp nâng cao số bán Truyền hình cũng như các sản phẩm khác”.

Cũng trong thời điểm được xem là “nhạy cảm" bởi sự trở lại của dịch Covid ở một số địa phương, anh Huy hy vọng, hành động xông pha tuyến đầu của anh cùng các lãnh đạo các Trung tâm Kinh doanh sẽ tiếp thêm động lực cho đồng nghiệp, kích thích tinh thần máu lửa của các anh em trong hoạt động bán sản phẩm và phục vụ khách hàng.

DSC07571-1916-1620701101.jpg

Vừa bán hàng, nhân viên kinh doanh FPT Telecom vừa giới thiệu dịch vụ mới của đơn vị.

“Chuyến ra quân đồng loạt lần này là sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho thời gian sắp tới. Trong tình huống xấu, Sài Gòn phải giãn cách xã hội thì các hoạt động này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho anh em. Bởi vì ngoài hoạt động bán hàng, chương trình còn quảng bá dịch vụ và hình ảnh FPT Telecom đến khắp mọi ngóc ngách, đến gần người dân hơn, tạo cơ hội cho các hoạt động bán hàng online”, anh Huy khẳng định.

Không chỉ đẩy mạnh kinh doanh, Vùng 5 còn chú trọng vào việc kết hợp chăm sóc khách hàng và bảo trì mạng. Chương trình với sự tham gia của toàn dân vừa tìm kiếm hợp đồng mới, vừa hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tức thì.

Sau 2 ngày quyết liệt cùng ban giám đốc Vùng và các Trung tâm kinh doanh xuống đường bán và chăm sóc khách hàng, Vùng 5 đã thu về những kết quả kinh doanh đáng nể với con số tăng trưởng lên đến 114% so với bình quân 6 ngày đầu tháng 5 của mảng Truyền hình.

Top 3 đơn vị về đích cao nhất và nhận thưởng gồm: Trung tâm Kinh doanh FPT Telecom Sài Gòn (TTKD SG) 14 với tỷ lệ 180%, TTKD SG1 với tỷ lệ 173% và TT SG12 với 145%. Những kết quả này sẽ tạo tiền đề, động lực cho các thành viên Vùng 5 tiếp tục phát huy tinh thần, thúc đẩy số bán Truyền hình FPT trong thời gian tới nhằm hoàn thành mục tiêu của chiến dịch “Rồng rắn lên Pay".

>> Lãi sau thuế của FPT Telecom tăng 29%

Foxnews

Ý kiến

()