Chúng ta

FPT và Flamingo hợp tác nâng tầm năng lực cạnh tranh

Thứ sáu, 8/7/2022 | 16:21 GMT+7

Hôm nay (ngày 8/7), FPT ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện đến năm 2025 với Flamingo Group nhằm nâng tầm lợi thế cạnh tranh, tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh dựa trên thế mạnh của hai công ty.

FPT-4204-JPG-8095-1657260514.jpg
 

Theo đó, dựa trên kinh nghiệm, thế mạnh trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông, giáo dục đào tạo, FPT sẽ tư vấn và triển khai các giải pháp, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của Flamingo với chi phí tối ưu và trong thời gian nhanh nhất.

Với thế mạnh trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch lữ hành và quy hoạch kiến trúc, Flamingo sẵn sàng hợp tác, hỗ trợ FPT trong các dự án đầu tư tổ hợp giáo dục đào tạo nhằm tăng thêm các tiện ích, dịch vụ bổ trợ trong hệ sinh thái của công ty.

Đồng thời, hai bên cũng sẽ xem xét, tạo cơ hội ưu tiên tiếp cận hệ sinh thái của mỗi công ty trong việc khai thác lợi thế kinh doanh.

Ông Trần Trọng Bình, Chủ tịch HĐQT Flamingo, kỳ vọng thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp hai bên tiếp cận được các sản phẩm thế mạnh của mỗi bên tạo ra những lợi ích và giá trị thiết thực nhất cho chính FPT và Flamingo cũng như khách hàng của hai công ty. Đồng thời, đây cũng là dốc mốc quan trọng mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai bên trong tương lai.

FPT-4128-JPG-4536-1657260514.jpg

Ông Trần Trọng Bình, Chủ tịch HĐQT Flamingo.

"FPT và Flamingo đang cùng hoạt động trong hai lĩnh vực có tiềm năng nhất của Việt Nam, đó là du lịch và công nghệ. Với thế mạnh công nghệ, FPT sẽ đồng hành tư vấn, cung cấp các giải pháp, dịch vụ giúp Flamingo nâng tầm quản trị và hiệu quả hoạt động", Chủ tịch FPTTrương Gia Bình cho biết.

Với sứ mệnh kiến tạo nên hệ thống giá trị thực bằng cả trái tim và trí tuệ thông qua những sản phẩm vượt trội đi kèm với dịch vụ xuất sắc và khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới, Flamingo tiên phong trong 4 lĩnh vực: bất động sản, dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch lữ hành và quy hoạch kiến trúc. Sau 25 năm phát triển, Flamingo luôn được giới chuyên môn quốc tế đánh giá cao ở tính độc đáo riêng biệt, mang đậm bản sắc văn hóa, nghệ thuật Việt. 

Thấu hiểu những bài toán của ngành bất động sản và dựa trên kinh nghiệm triển khai các dự án công nghệ trên phạm vi toàn cầu, FPT có các giải pháp và sẵn sàng “giải các bài toán vô cùng khác biệt của Việt Nam”. Tại Việt Nam, nhiều khách hàng lớn như Phát Đạt, An Gia, Coteccons, Filmore, TNR… đã tiên phong ứng dụng số hoá và chọn FPT đồng hành. Thời gian triển khai nhanh, chỉ từ 3-6 tháng cho vùng lõi và 18 tháng cho toàn bộ giải pháp. 

Các giải pháp chuyển đổi số của FPT có khả năng phục vụ đủ các đối tượng trong ngành bất động sản, từ chủ đầu tư, đơn vị phát triển, tổng thầu, đơn vị xây dựng/thi công, môi giới, quản lý vận hành… giúp khách hàng, đối tác chuyển đổi số tăng 30% tiến độ, tăng 25% doanh thu, tăng 40% sự hài lòng khách hàng, giảm 5% chi phí dự án, tăng 5% - 15% tỷ trọng doanh thu của khách hàng mới, giảm 1% -5% chi phí dự án.

Trần Huấn

Ý kiến

()