© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.
Liên hệ tòa soạn| 024 7300 7300|
Thứ sáu, 25/9/2020 | 11:27 GMT+7

FPT triển khai Trợ lý ảo tổng đài cho Home Credit Việt Nam

FPT vừa hợp tác với Công ty Tài chính TNHH Một Thành viên Home Credit Việt Nam (Home Credit) ra mắt giải pháp Trợ lý ảo tổng đài tại Việt Nam.

  CTO FPT: 'Data mở ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp'

Được phát triển dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo toàn diện FPT.AI, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có khả năng đàm thoại hai chiều tự động với hàng chục ngàn khách hàng mỗi ngày, giúp Home Credit tối ưu vận hành, nâng cao năng suất và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

anh-tsaa-6989-1594951364.png

Với FPT.AI conversation, doanh nghiệp có dễ dàng thiết lập, quản lý chatbot, nâng hiệu suất và tiết kiệm chi phí.

Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI được kỳ vọng là giải pháp chiến lược của Home Credit nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ không chỉ nhanh chóng, mà phải tức thì. Với khả năng thực hiện tự động các tác vụ của Tổng đài viên, hệ thống tổng đài thông minh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Tại thời điểm hiện tại, Trợ lý ảo tổng đài tại Home Credit có thể tự động thực hiện cuộc gọi nhằm xác nhận thông tin khách hàng, giới thiệu sản phẩm, nhắc lịch thanh toán, tương tác hai chiều để tiếp nhận thông tin và xác nhận tình trạng thanh toán cho khách hàng.

Ứng dụng các công nghệ AI tân tiến nhất hiện nay, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có thể lắng nghe, hiểu và tương tác tự động bằng giọng nói với khách hàng, cho phép thực hiện tự động các nghiệp vụ Tiếp nhận cuộc gọi đến (Inbound Call), Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound Call) hay Chuyển tiếp cuộc gọi thông minh (Smart IVR).

Đây cũng là một trong những sản phẩm nổi bật trong bộ giải pháp chuyển đổi số của FPT, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có khả năng xử lý hàng nghìn cuộc gọi cùng một lúc với độ chính xác và đồng nhất cao.

Hiện trợ lý ảo FPT.AI có thể giao tiếp bằng 6 giọng nói. Doanh nghiệp có thể lựa chọn giọng máy phù hợp với yếu tố vùng miền hay lĩnh vực kinh doanh. FPT cho biết, sẽ tiếp tục phát triển các giọng máy đa dạng và nâng cao khả năng nhận diện ngôn ngữ ưu việt, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chu đáo và hiệu quả hơn.

>> CTO FPT: 'Data mở ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp'

Hà An

 

FPT.AI vô địch cuộc thi trí tuệ nhân tạo tại Nhật Bản

Nền tảng Trí tuệ nhân tạo FPT.AI vượt qua nhiều đối thủ quốc tế để giành vị trí cao nhất trong cuộc thi về mô hình ...

Hai đại diện nhà F dốc toàn lực cho chung kết Đấu trường AI

Đội thi đến từ FPT và FPT Software vạch kế hoạch và xây dựng chiến thuật riêng trước thềm Chung kết "Đấu trường AI - ...

Singapore chế tạo robot lấy mẫu xét nghiệm Covid

SwabBot có thể giải quyết những hạn chế và rủi ro của việc lấy mẫu dịch mũi bằng tay, làm giảm nguy cơ cho người lấy ...

Netflix hé lộ mặt trái của những nền tảng công nghệ hàng đầu

Người dùng đang tự cân nhắc xem liệu họ có nên dùng Facebook, Instagram… không sau khi xem bộ phim tài liệu chiếu ...

CTO FPT: 'Đổi mới sáng tạo công nghệ đem lại giá trị cạnh tranh lớn'

Anh Lê Hồng Việt - Giám đốc công nghệ Tập đoàn FPT chia sẻ câu chuyện đổi mới sáng tạo trong công nghệ đối với doanh ...

ĐH FPT: Ngôi trường tích cực đưa sinh viên ra nước ngoài học tập

Được trải nghiệm môi trường học tập ở các quốc gia phát triển là mơ ước của nhiều sinh viên nhưng không phải ai cũng ...

Anh Hoàng Nam Tiến: 'Kỹ sư phần mềm Việt thể lực kém'

Chủ tịch FPT Software cho rằng, muốn trở thành công dân toàn cầu, muốn cạnh tranh trong thị trường lao động đang ...

FPT duy trì phong độ tăng trưởng năm 2019

Hơn 1 năm kể từ khi hoàn tất thoái vốn khỏi mảng phân phối, bán lẻ, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ...

Thời tiết Cập nhật:
Khu vực: Hà NộiThay đổi
 

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Thời gian
Nhiệt độ
Thời tiết
  • Thứ Năm, 12/01/2017
    18 - 20°C
    Có mưa
  • Thứ Sáu, 13/01/2017
    16 - 19°C
    Có mưa
  • Thứ Bẩy, 14/01/2017
    >
    17 - 20°C
    Không mưa