Chúng ta

FPT Telecom vào Top 10 doanh nghiệp ASIA tiêu biểu

Thứ bảy, 9/1/2021 | 14:08 GMT+7

Ngày 9/1, tại Diễn đàn Hội nhập kinh tế ASIA, Viễn thông nhà F đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu cho những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế khu vực.

Theo đó, Diễn đàn Hội nhập Kinh tế ASIA với chủ đề “Tăng cường hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc - ASIA thịnh vượng” là sự kiện lớn được tổ chức thường niên tại các quốc gia trong khu vực Châu Á. Chương trình mang ý nghĩa văn hoá, kinh tế thiết thực, là cầu nối hiệu quả giúp các doanh nghiệp trong khối ASIA xúc tiến thương mại đầu tư, quảng bá thương hiệu, hướng tới một thị trường chung ổn định.

Năm nay, diễn đàn còn là dịp thảo luận, lắng nghe các sáng kiến, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp về hỗ trợ phục hồi sau đại dịch Covid-19. Đây cũng là định hướng để các doanh nghiệp Việt Nam tự làm mới mình, chủ động sáng tạo thích ứng với hoàn cảnh, đáp ứng nhu cầu thị trường để tồn tại và phát triển.

DSC03254-4533-1610175629.jpg

Đại diện FPT Telecom vinh dự nhận giải thưởng tại diễn đàn. Ảnh: ĐVCC

Đặc biệt, trong khuôn khổ diễn đàn, FPT Telecom đã vinh dự được Ban tổ chức trao giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp ASIA tiêu biểu ASIA - ASIA Award” cho những đóng góp của đơn vị vào sự phát triển kinh tế khu vực, ghi nhận những nỗ lực vượt khó của FPT Telecom trong bối cảnh ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid-19.

Đại diện Viễn thông nhà F, anh Nguyễn Phú An - Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch - đánh giá FPT Telecom đã luôn duy trì tốc độ tăng trưởng cao; ổn định về doanh thu và lợi nhuận trong những năm qua. Trong năm 2020, FPT Telecom vẫn giữ vững đà tăng trưởng khi doanh thu tăng trên 10%, lợi nhuận trước thuế tăng trên 20%. Công ty cũng đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm công nghệ nổi bật như: ứng dụng điều khiển nhà thông minh, các giải pháp làm việc từ xa, bộ giải mã truyền hình mới với nhiều tính năng ưu việt, Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam...

“Trong thời kỳ chuyển đổi số hiện nay, với sứ mệnh khách hàng là trọng tâm, chúng tôi tin tưởng việc đem lại trải nghiệm dịch vụ tận tâm, sản phẩm tiên tiến cho khách hàng sẽ góp phần to lớn vào sự phát triển của nền kinh tế - xã hội đất nước", anh cho hay.

Trước đó, trong chương trình "Tin dùng Việt Nam 2020", FPT Telecom cũng vinh dự nhận danh hiệu "Dịch vụ Internet được tin dùng nhất năm", trở thành 1 trong 10 thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn. Viễn thông nhà F còn trở thành đơn vị viễn thông duy nhất được vinh danh tại hạng mục ‘Top 50 doanh nghiệp niêm yết có năng lực cạnh tranh tốt nhất ’ do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp tổ chức.

>>FPT Telecom vào Top 50 doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh tốt nhất

Nguyễn Huy

Ý kiến

()