Chúng ta

FPT Telecom hợp tác Napas tặng iPhone 11 khách thanh toán trực tuyến

Thứ năm, 11/6/2020 | 08:28 GMT+7

Khách thanh toán cước các dịch vụ của FPT Telecom trên ứng dụng Hi FPT bằng thẻ nội địa sẽ được hưởng chương trình ưu đãi "Trả cước rước quà".

Chương trình diễn ra từ nay đến ngày 9/7 nhằm khuyến khích khách hàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến. Các dịch vụ áp dụng ưu đãi gồm Internet, truyền hình FPT, FPT Camera và FPT Playbox. Mỗi lượt thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận một mã dự thưởng tham gia quay số may mắn. Phần thưởng bao gồm iPhone 11 Pro Max, iPad 2019 10.2 inch, loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6 hoặc phiếu quà tặng từ Tiki.

Hoạt động quay số trúng thưởng được phát trực tiếp trên Fanpage của FPT Telecom vào 15h ngày 24/7. Khách hàng được ưu đãi sẽ không hưởng các khuyến mãi thanh toán trực tuyến khác của FPT Telecom trong thời gian diễn ra chương trình và ngược lại. Giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt hoặc hình thức khác có giá trị tương đương.

Hi-FPT-Lucky-draw-Foxnews-banner.jpg

Khách thanh toán cước các dịch vụ của FPT Telecom trên ứng dụng Hi FPT bằng thẻ nội địa sẽ được hưởng chương trình ưu đãi "Trả cước rước quà".

Ứng dụng Hi FPT giúp người dùng rút ngắn thời gian giao dịch, có thể thanh toán tại nhà bằng mọi loại thẻ ngân hàng. Đây là ứng dụng chăm sóc khách hàng Internet băng rộng và truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam. Bằng các thao tác trực tiếp, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý sự cố, tra cứu nhanh thông tin dịch vụ, thanh toán cước trực tuyến, quản lý dữ liệu sử dụng… 

Hi FPT version 5.0 ra mắt từ ngày 22/10/2019 với nhiều tính năng mang tính công nghệ cao về đối tượng sử dụng, liên kết dịch vụ cùng các tính năng quản lý từ xa. Về đối tượng sử dụng, Hi FPT phiên bản 5.0 có nhiều trải nghiệm tiện ích hướng đến cả khách hàng tiềm năng, những người quan tâm tới app và công nghệ, thay vì chỉ tập trung vào khách hàng hiện hữu như trước.

Dịch vụ bảo mật cũng được tích hợp theo xu thế công nghệ và thói quen người dùng. Cụ thể, người dùng có thể đăng nhập vào ứng dụng qua nhiều hình thức: số điện thoaị, tài khoản Facebook cá nhân, Google. Các ứng dụng bảo mật: Face ID, PIN, touch ID cũng được tích hợp phù hợp với thiết bị sử dụng của khách hàng.

Bên cạnh đó, Hi FPT 5.0 còn có thêm nhiều ứng dụng hữu ích về lịch phát sóng các kênh truyền hình, nhắc lịch chương trình yêu thích, đang phát sóng… Giao diện cùng logo của Hi FPT cũng được thay đổi sang màu xanh dịu mát, thân thiện, người dùng có thể trải nghiệm ‘nhà mới’ của Hi FPT tại đây.

>> FPT Play Box+ 2020 hướng đến trợ lý thông minh của gia đình Việt

Thủy Minh

Ý kiến

()