Chúng ta

FPT Telecom gia tăng trải nghiệm khách hàng với chương trình ‘Giới thiệu bạn bè’

Thứ hai, 2/3/2020 | 09:58 GMT+7

Mong muốn đem đến cho khách hàng thân thiết thêm những trải nghiệm và tiện ích mới, FPT Telecom triển khai chương trình “Giới thiệu bạn bè” với nhiều điểm hấp dẫn, sáng tạo.

Theo đó, tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình của FPT sẽ được cung cấp một mã giới thiệu riêng để tham gia chương trình “Giới thiệu bạn bè”.

Mỗi khách hàng khi thực hiện giới thiệu thành công một hợp đồng không chỉ nhận được ưu đãi lên tới 200.000 đồng mà ngay cả người bạn của khách hàng đó (Người được giới thiệu) cũng nhận được thêm ưu đãi đến 200.000 đồng, bên cạnh những ưu đãi lớn hấp dẫn khác.

196A1491-9274-1583117649.jpg

FPT Telecom kỳ vọng chương trình “Giới thiệu bạn bè” sẽ được khách hàng và CBNV cùng lan tỏa.

Chia sẻ mã của cá nhân lên mạng xã hội, Trạng nguyên FPT 2019 Lê Trung (PGĐ Trung tâm Xây dựng và Quản lý Hạ tầng miền Nam, FPT Telecom), bật mí sử dụng mã này sẽ có dịch vụ ‘bao VIP’, bên cạnh các ưu đãi, như: được tư vấn thiết kế mạng gia đình bởi dàn chuyên gia mạng đẳng cấp quốc tế và được tư vấn lựa chọn mua sử dụng đúng thiết bị mạng trong nhà chất lượng cao.

Theo Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch FPT Telecom - anh Nguyễn Phú An, đây không chỉ là chương trình ưu đãi hấp dẫn mà “Giới thiệu bạn bè” còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, tiện ích mới khi cách thức giới thiệu và đăng ký đơn giản, dễ dàng chỉ với vài thao tác trên máy tính hay điện thoại.

“Chương trình này lần đầu xuất hiện trong các nhà mạng viễn thông ở Việt Nam, đây cũng là nỗ lực mà FPT Telecom mong muốn mang đến những trải nghiệm số, trải nghiệm online khác biệt, thuận tiện, kịp thời và rất cần thiết cho khách hàng trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19 hiện nay”.

Cách giới thiệu và đăng ký:

Để lấy mã giới thiệu, khách hàng có thể truy cập mục Giới thiệu bạn bè trên website Member FPT tại đường dẫn https://fpt.vn/member/vi/referral#/ hoặc trên ứng dụng HiFPT. Song song đó,  FPT Telecom cũng sẽ gửi Mã giới thiệu tới từng khách hàng qua kênh email.

Hiện tại, trên giao diện Giới thiệu bạn bè đã được tích hợp sẵn các kênh chia sẻ mã giới thiệu như email, SMS, Viber, Zalo, Messenger kèm sẵn mẫu nội dung giới thiệu, khách hàng chỉ cần thực hiện vài ‘chạm’ là có thể  gửi mã giới thiệu cùng hướng dẫn đăng ký tới bạn bè, người thân của mình.

Khi người được giới thiệu sử dụng mã giới thiệu hoàn thành đăng ký hợp đồng và triển khai hợp đồng thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo qua email và Hi FPT. Ưu đãi sẽ được giảm trừ vào cước như quy định trong Chính sách.

Bạn bè hay người thân của khách hàng khi nhận được mã giới thiệu có thể dùng mã giới thiệu đó để đăng ký dịch vụ Internet, Truyền hình FPT qua các kênh sau:

• Đăng ký online đã nhập sẵn mã giới thiệu: http://fpt.vn/shop?ref=[mã giới thiệu]

• Đăng ký online: https://fpt.vn/shop

• Tổng đài đăng ký dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 6600

• Văn phòng giao dịch của FPT Telecom: https://bit.ly/2vITW4J

Thông tin chi tiết về chương trình tại link này.


Thủy Minh

Ý kiến

()