Chúng ta

FPT Smart Cloud tổ chức sự kiện gắn kết salemans nhà F

Thứ ba, 7/3/2023 | 08:00 GMT+7

Sự kiện 'FCI Partner Enable Workshop' và vinh danh 'Best Sales Awards' đánh dấu sự phát triển mối quan hệ hợp tác FPT Smart Cloud - FPT IS trong việc thúc đẩy kinh doanh, xây dựng vị thế và mạng lưới khách hàng cho sản phẩm 'made by FPT'.

Các cán bộ kinh doanh AI & Cloud, FPT Smart Cloud cùng đại diện ban lãnh đạo, các lãnh đạo khối kinh doanh và hơn 20 cán bộ từ FPT IS đã cùng tham dự sự kiện.

-7618-1678415985.jpg

Anh Đoàn Đăng Khoa - Phó Tổng Giám đốc FPT Smart Cloud phát biểu tại sự kiện 

Mở màn sự kiện, anh Đoàn Đăng Khoa - Phó Tổng Giám đốc FPT Smart Cloud gửi lời cảm ơn đến các cán bộ kinh doanh có mặt tại chương trình, bày tỏ mong muốn hợp tác và gắn kết hơn nữa giữa các cán bộ kinh doanh đến từ nhà FPT IS và FPT Smart Cloud

Tiếp đến, lần lượt chị Trịnh Thị Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm kinh doanh AI (FPT Smart Cloud) cập nhật những tính năng mới nhất, những định hướng phát triển sản phẩm FPT.AI. Đặc biệt, dưới cơn sốt Chat GPT, đại diện FPT.AI đã có những chia sẻ, so sánh những lợi thế của chatbot FPT.AI so với GPT; anh Trương Văn Quang - chuyên gia tư vấn giải pháp FPT Cloud thảo luận về cách thức chuyển đổi lên cloud cho doanh nghiệp, cùng những thay đổi của sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp và anh Lê Đức An - Trưởng phòng phần mềm CFS (FPT Smart Cloud) chia sẻ với các cán bộ kinh doanh của hai công ty về những điểm nổi bật cùng lộ trình phát triển sản phẩm mới của nhà FCI - Giải pháp báo cáo tài chính hợp nhất (FPT CFS).

-1410-1678415985.jpg

Chị Lê Thị Thanh Thanh - FPT IS AB18 không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được vinh danh.

Tại sự kiện, Giám đốc FPT IS HCM Trần Trung Thành và PTGĐ FPT Smart Cloud Đoàn Đăng Khoa đã cùng vinh danh Best Sales Awards - Partner Enablement Program quý I năm 2023 cho các “chiến thần chạy số”. Chị Lê Thị Thanh Thanh - FPT IS AB18 không giấu nổi niềm hạnh phúc khi trở thành 1 trong 2 salemans được vinh danh trong sự kiện. Đây là phần thưởng xứng đang khi chị đã chinh phục thành công các khách hàng khó tính như PC1, Đất Xanh Group, Trung Nguyên Group. 

Được vinh danh là một trong hai “nữ chiến binh” cho giải thưởng Best Sales Awards Q1.2023, chị Nguyễn Thị Phương Thảo (FPT IS) ghi dấu với dự án cung cấp hệ quản trị trên nền tảng SAP và iHRP cho Tân Long - chạy hoàn toàn trên FPT Cloud. Đây cũng là trường hợp thành công từ sự phối hợp sâu sát của 2 bên, làm tiền đề cho những dự án tiếp theo.

-5468-1678415985.jpg

Chị Nguyễn Thị Phương Thảo (FPT IS) ghi dấu với dự án cung cấp hệ quản trị trên nền tảng SAP và iHRP cho Tân Long 

Sự kiện là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mối quan hệ hợp tác giữa FPT Smart Cloud và FPT IS trong việc thúc đẩy kinh doanh, xây dựng vị thế và mạng lưới khách hàng rộng lớn cho các sản phẩm công nghệ "Made by FPT".

Ánh Dương

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()