Chúng ta

FPT Smart Cloud công bố chương trình hỗ trợ start-up Việt lên tới hàng tỷ đồng

Thứ sáu, 17/2/2023 | 18:20 GMT+7

FPT Smart Cloud công bố chương trình hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo, tập trung vào việc hỗ trợ các công ty start-up từ ngày 17/2. Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp ở nhiều giai đoạn khác nhau nhằm biến mọi doanh nghiệp thành doanh nghiệp số.

-5488-1676632604.jpg
 

Chương trình của FPT Smart Cloud mang tên “Tăng tốc khởi nghiệp” với 3 gói hỗ trợ về: Gói giải pháp “Bứt phá” với các công nghệ tiên tiến từ FPT Cloud, FPT.AI và hệ sinh thái FPT; Gói giải pháp “Tăng năng suất” khai thác các ứng dụng, dịch vụ từ Microsoft 365, Google Workspace và các đối tác khác của FPT trên toàn cầu; Gói giải pháp “Chuyên gia” đồng hành và tư vấn riêng chuyên sâu… dành cho các start-up công nghệ đã có sản phẩm và mong muốn tiến ra thị trường quốc tế.

Đây là chương trình được thiết kế riêng,giúp các nhà khởi nghiệp, vận hành và phát triển doanh nghiệp bằng cách khai thác tối đa các ưu thế từ công nghệ cùng nguồn tài nguyên sẵn có về nguồn lực, mạng lưới kết nối toàn cầu của Tập đoàn lớn như FPT.

Với gói giải pháp “Bứt phá”, FPT Smart Cloud hỗ trợ start-up xây dựng, triển khai các ứng dụng và sản phẩm trên nền tảng điện toán đám mây FPT Cloud, với mức hỗ trợ lên tới một tỷ đồng trong năm đầu tiên. Chiết khấu 50% giá trị dịch vụ FPT Cloud Server, FPT Object Storage hoặc FPT Kubernetes Engine và miễn phí sử dụng một số tính nặng cao cấp như FPT Cloud Autoscale, FPT IAM, FPT Cloud Guard, FPT Monitoring trong năm tiếp theo.

Mở ra cơ hội không giới hạn, giúp doanh nghiệp xây dựng hạ tầng vững mạnh, hoạt động ổn định mọi lúc mọi nơi, tăng tốc mở rộng và đáp ứng quy mô doanh nghiệp trong những giai đoạn đột biến, nhờ Cloud & AI - những công nghệ chủ đạo dẫn dắt sự phát triển toàn cầu.

Ngoài hưởng lợi trực tiếp từ hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số toàn diện của FPT, các start-up Việt có cơ hội tiếp cận với những giải pháp nâng cao nâng suất lao động vượt trội như Microsoft 365 và Google Workspace cùng hơn 30 đối tác quốc tế khác thông qua Gói giải pháp “Tăng năng suất”.

Cụ thể, FPT Smart Cloud hỗ trợ doanh nghiệp trẻ tiếp cận với các giải pháp, ứng dụng hiện đại và tiên tiến từ Microsoft 365 và Google Workspace, với mức ưu đãi 10% giá trị dịch vụ, 50% chi phí tư vấn và chuyển đổi hệ thống, miễn phí các ứng dụng số hóa quản trị doanh nghiệp. Các gói hỗ trợ này giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình quản trị; vận hành doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi; và tạo nên đột phá trong hiệu quả kinh doanh.

Đặc biệt, các chuyên gia, các nhà quản lý sản phẩm, cố vấn đầu ngành từ FPT và các công ty công nghệ hàng đầu thế giới sẽ song hành cùng doanh nghiệp thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu, tư vấn xây dựng lộ trình riêng cụ thể (1:1) cũng như hỗ trợ triển khai trên suốt hành trình.

-5155-1676632604.jpg

Phó tổng giám đốc FPT Smart Cloud Nguyễn Ngọc Minh.

“Chú trọng đầu tư vào các ý tưởng mang tính đột phá, táo bạo là điều luôn được FPT Smart Cloud ưu tiên. Chúng tôi mong muốn trở thành “bệ phóng” cho các kỳ lân Việt nhờ những lợi thế và đột phá bằng công nghệ, cùng những kinh nghiệm quý giá khi tiên phong khởi nghiệp trong lòng doanh nghiệp”, anh Nguyễn Ngọc Minh, Phó tổng giám đốc FPT Smart Cloud, chia sẻ.

Chia sẻ tại Diễn đàn Starup Việt 2022, đại diện FPT Smart Cloud từng khẳng định khởi nghiệp sáng tạo luôn đi cùng rủi ro, để hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cần một hệ sinh thái tương đối hoàn chỉnh. Đối với startup, vận dụng công nghệ để tìm ra một mô hình kinh doanh đột phá là chính là yếu tố then chốt, bên cạnh hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo.

Chương trình “Tăng tốc khởi nghiệp” nằm trong chiến lược hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam của FPT Smart Cloud, nhằm khẳng định vai trò và năng lực công nghệ của doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực AI & Cloud, phục vụ các khách hàng doanh nghiệp trên 27 quốc gia toàn cầu. Startup đăng ký tham gia chương trình tại LINK NÀY.

S.T

Ý kiến

()