Chúng ta

FPT Shop ưu đãi lớn cho CBNV FPT mua hàng bằng thẻ tín dụng

Thứ hai, 9/5/2022 | 15:40 GMT+7

CBNV FPT sẽ nhận được ưu đãi đến 1.300.000 đồng khi mở thẻ tín dụng TPBank EVO và thanh toán mua hàng tại FPT Shop.

Theo đó, từ nay đến ngày 31/5/2023, CBNV FPT khi chọn mở thẻ tín dụng TPBank EVO và mua hàng trên hệ thống FPT Shop thanh toán bằng thẻ tín dụng sẽ được tặng voucher giảm giá 20% (tối đa 800.000 đồng) và được hoàn tiền tới 10% (tối đa 500.000 đồng).

Ưu đãi áp dụng cho tất cả CBNV FPT đang sinh sống và làm việc tại 21 tỉnh thành (không cần dựa theo hộ khẩu): An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Định, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Lào Cai, Nghệ An, Quảng Ninh, Tây Ninh, Thanh Hóa, Tiền Giang.

frt1-4416-1638266315-jpeg-5605-165208297

CBNV nhà F tại 21 tỉnh/thành sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ công ty.

Khi mở thẻ TPBank EVO Card, người FPT sẽ được mua hàng hoá và dịch vụ bằng thẻ tín dụng ở Việt Nam hoặc nước ngoài tại 30 triệu điểm bán hàng có biểu tượng Visa. Tiện lợi hơn, người F còn có thể rút tiền mặt tại máy ATM của TPBank hoặc những máy ATM của các ngân hàng khác có biểu tượng Visa trên toàn cầu.

Ngoài ra, còn được tận hưởng hàng ngày ưu đãi mua sắm và giải trí miễn lãi suất tới 45 ngày. Đặc biệt, được hoàn 10% giá trị giao dịch online cho chủ thẻ có tổng giao dịch chi tiêu bằng hoặc lớn hơn 30 triệu trong tháng; Hoàn 5% giá trị giao dịch online cho chủ thẻ có tổng giao dịch chi tiêu lớn hơn hoặc bằng 10 triệu và nhỏ hơn 30 triệu trong tháng; Hoàn 1% giá trị giao dịch online cho cho chủ thẻ có tổng giao dịch chi tiêu nhỏ hơn 10 triệu trong tháng.

Giới hạn mỗi nhân viên chỉ được sử dụng 1 mã voucher cho cả chương trình ưu đãi. Voucher có thời hạn sử dụng 90 ngày kể từ ngày phát hành và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Mỗi đơn hàng chỉ áp dụng một mã ưu đãi, không áp dụng nhiều mã.

Thời gian áp dụng mua hàng ưu đãi từ ngày 6/5/2022 đến ngày 5/5/2023. Phạm vi áp dụng khi mua tại website FPT Shop. Tất cả sản phẩm đang kinh doanh tại FPT Shop và được tham gia đồng thời các chương trình ưu đãi tại FPT Shop (trừ sim thẻ, thu cũ, keyonline, phần mềm, Apple care, máy cũ). Mã OTP được gửi về ứng dụng myFPT bản mới nhất, ứng dụng Work Place hoặc qua email của hệ thống.

CBNV có thể chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, giải đáp cụ thể.

Hướng dẫn mở thẻ đồng thương hiệu TPBank EVO Trusting Social

Bước 1: Truy cập vào link và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu, nhập email và điền mã OTP xác thực.

(Mã OTP được gửi về email/ ứng dụng Workchat/ ứng dụng MyFPT)

Bước 2: Sau khi xác minh email, bấm “Mở thẻ ngay” và làm theo hướng dẫn.

Bước 3: Xác nhận điện tử

CBNV điền thông tin cá nhân và hệ thống sẽ yêu cầu ảnh chụp chân dung và CCCD/CMND để định danh khách hàng. Sau khi chụp ảnh, nên kiểm tra lại thông tin cá nhân để được phê duyệt thẻ và cấp hạn mức

Bước 4: Ký hợp đồng điện tử và hệ thống báo cấp thẻ điện tử thành công

Bước 5: Khách hàng được cấp mã Voucher ngay qua SMS hoặc bấm “Xem ưu đãi từ thẻ”, copy mã để sử dụng mua hàng trên website của FPT Shop.

Sơn Trà

Ý kiến

()