Chúng ta

FPT Shop ưu đãi khách hàng thanh toán online mùa dịch

Thứ năm, 9/4/2020 | 22:05 GMT+7

Những khách hàng lựa chọn mua hàng, thanh toán hóa đơn online sẽ nhận nhiều ưu đãi từ FPT Shop như: voucher trị giá 50.000 đồng, nước rửa tay diệt khuẩn…

Từ nay đến hết ngày 30/4, khi chọn mua điện thoại Samsung tại FPT Shop, khách hàng sẽ được giảm đến 5 triệu đồng và trả góp 0% lãi suất. Chung tay cùng bạn vượt qua mùa dịch Covid-19, FPT Shop còn tặng ngay nước rửa tay diệt khuẩn và giao hàng tận nhà cho tất cả đơn hàng.

Trong thời gian này, FPT Shop sẽ tổ chức minigame “Tôi là Samfan” ngay trên website với nhiều quà tặng giá trị. Theo đó, FPT Shop sẽ trao 4 giải nhất là 4 điện thoại Galaxy M21 và 600 giải nhì là thẻ điện thoại trị giá 50.000 đồng. Khách hàng có thể theo dõi chương trình tại đây.

SS-Chung-Post-3-8312-1586440017.jpg

Khách hàng được nhận nhiều ưu đãi nếu mua điện thoại Samsung theo hình thức online.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể thanh toán tại FPT Shop mọi hóa đơn hằng tháng như: điện, nước, điện thoại trả sau, truyền hình cáp, trả góp, thẻ cào điện thoại, thẻ game và cước internet của các nhà mạng. Trong mùa dịch Covid-19 hiện nay, bạn có thể chọn hình thức thanh toán online trên website https://fptshop.com.vn/dich-vu hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng để nhân viên hỗ trợ. Đặc biệt, khách hàng đóng tiền internet của nhà mạng Viettel tại cửa hàng sẽ nhận thêm một voucher trị giá 50.000 đồng in trên hóa đơn.

Ngoài ra, người dùng dù hạn chế đi lại vẫn có thể chọn mua sản phẩm trên website và fanpage hoặc gọi hotline 18006601 của FPT Shop. Sản phẩm được giao tận nhà trong 60 phút. Không chỉ đặt mua và nhận hàng đơn giản, hệ thống bán lẻ sản phẩm công nghệ cũng áp dụng cách thức thanh toán đa dạng.

Bên cạnh lựa chọn trả tiền trực tiếp khi nhận hàng, khách hàng có thể thanh toán online qua thẻ, giúp hạn chế tiếp xúc với tiền mặt để tránh cơ lây nhiễm bệnh. Từ nay đến hết 30/4, FPT Shop còn tặng 100.000 chai nước rửa tay diệt khuẩn cho những khách hành mua điện thoại, laptop, máy tính bảng... có trị giá trên 3 triệu đồng.   

>> Chào tháng 4, FPT Shop tung hàng loạt ưu đãi

Trân Trân

Ý kiến

()