Chúng ta

FPT Shop tổ chức xem trực tuyến sự kiện ra mắt iPhone mới

Thứ hai, 13/9/2021 | 16:21 GMT+7

Chương trình do FPT Shop & FPT Play đồng hành diễn đàn Tinh Tế tổ chức. Sự kiện đáng chờ đợi nhất dành cho tín đồ “Táo khuyết” diễn ra lúc 23h45 tối nay (ngày 14/9) với sự dẫn dắt của hai MC Trần Hiệp, Duy Luân.

Apple thông báo sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 14/9, và giới truyền thông lẫn fan “Táo khuyết” đều tin rằng “đại gia” công nghệ sẽ trình làng một mẫu điện thoại thông minh iPhone mới cùng với Apple Watch series 7. Apple cũng có thể sẽ công bố tai nghe AirPods 3.

1280x720-8987-1631607523.png

FPT Shop và FPT Play đồng hành diễn đàn Tinh Tế tổ chức sự kiện mang tên “Phát trực tuyến từ California” (California Streaming) vào lúc 23h45 ngày 14/9

Tại Việt Nam, FPT Shop phối hợp FPT Play đồng hành diễn đàn Tinh Tế tổ chức livestream ra mắt các sản phẩm mới của Apple, phát cùng lúc trên 3 kênh gồm: FPT Shop; FPT Play và Tinhte.vn.

Giới chuyên môn nhận định dòng iPhone 13 series năm nay sẽ bao gồm bốn phiên bản là iPhone 13 tiêu chuẩn, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max tương tự như dòng iPhone 12 hiện tại. Với mỗi phiên bản, Apple đem đến từ ba đến bốn sự lựa chọn về bộ nhớ iPhone 13 khác nhau. Nguồn tin của WedBush tiết lộ Tim Cook và các cộng sự muốn bổ sung thêm bản 1TB cho hai chiếc điện thoại iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Kể từ năm 2013, Apple đã đều đặn ra mắt các mẫu iPhone mới vào khoảng tháng 9 hàng năm. Năm ngoái, “gã khổng lồ” công nghệ đã tung ra một chiếc iPhone được thiết kế lại với khả năng kết nối mạng di động thế hệ thứ năm (5G).

Sang năm nay, Apple dự kiến sẽ không thực hiện những thay đổi lớn nào với sản phẩm đình đám nhất của mình, khi đa số các nhà phân tích cho rằng mẫu iPhone mới sẽ chỉ có một số cập nhật kỹ thuật nhỏ về bộ xử lý và hệ thống camera của điện thoại.

Theo các nguồn thạo tin, dòng iPhone mới dự kiến sẽ mở rộng tính năng Chế độ chân dung (Potrait Mode) sang chế độ video và cũng có định dạng quay video chất lượng cao hơn.

Chế độ Chân dung của iPhone sử dụng cảm biến độ sâu của điện thoại để lấy nét vào khuôn mặt người được chụp, đồng thời làm mờ hậu cảnh. Tính năng này cho phép các nhiếp ảnh gia nghiệp dư tạo ra những bức ảnh chụp chất lượng cao.

Nhà phân tích Samik Chatterjee của ngân hàng JPMorgan (Mỹ) viết trong một lưu ý rằng tỷ lệ nâng cấp sản phẩm của Apple đã đạt đỉnh vào năm 2021 nhờ thiết bị kết nối mạng 5G. Do đó, chuyên gia này hy vọng tỷ lệ nâng cấp sẽ ở mức vừa phải nhưng vẫn thúc đẩy doanh số khá lớn vào năm 2022.

Đặt hàng ngay iPhone 13 chính hãng nhận hàng sớm nhất, ưu đãi hấp dẫn nhất tại đây.

>> FPT Play và Truyền hình FPT phát sóng giải đấu vòng loại 3 World Cup

H.A

Ý kiến

()