Chúng ta

FPT Shop nhân đôi ưu đãi mùa Covid-19: Giảm giá laptop, tặng combo làm ở nhà

Thứ tư, 3/2/2021 | 13:34 GMT+7

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, FPT Shop chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu làm việc tại nhà để giảm giá đến 2 triệu đồng, cũng như tặng thêm phụ kiện phục vụ cho làm việc, học tập. Ngoài ra, hệ thống còn giao hàng miễn phí tận nơi, áp dụng trên toàn quốc.

Tính đến chiều 2/2, để ứng phó với Covid-19, 32 tỉnh thành đã có văn bản cho phép học sinh, sinh viên học online. Nhiều người cũng đang sắp xếp công việc để trở về quê đón Tết Nguyên đán Tân Sửu. Bởi thế, nhu cầu sử dụng laptop để làm việc, học tập tại nhà nhanh chóng tăng cao. Trước tình hình đó, FPT Shop ngay lập tức triển khai nhiều chương trình ưu đãi để giúp khách hàng dễ dàng chọn mua laptop, phụ kiện phục vụ hoạt động học tập và làm việc tại nhà.

Cụ thể, những mẫu laptop được yêu thích nhất và các "siêu phẩm" như Microsoft Surface Pro 7, Macbook đang được giảm đến 2.000.000 đồng tại FPT Shop. Song song, khách hàng còn được nhận thêm combo quà tặng gồm tai nghe choàng đầu có Mic I.value T-139 và balo laptop cao cấp. Màn hình LCD Samsung 24” và 27” được giảm giá ngay 30%, máy in HP được giảm thêm 300.000 đồng khi mua kèm laptop. Chương trình ưu đãi dành tặng đến tất cả khách hàng chọn mua laptop từ nay đến ngày 11/2 và thanh toán theo hình thức trả thẳng (tức trả 100% giá trị đơn hàng).

rsz-1b-8337-1612263480.jpg

FPT Shop nhanh chóng triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng mùa Covid.

Đặc biệt, FPT Shop luôn có chương trình giao hàng miễn phí và cài đặt tại nhà trên toàn quốc. Khách hàng cũng có thể chọn hình thức thanh toán online để tránh tiếp xúc với tiền mặt, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh. Hình thức giao hàng tận nơi đã được FPT Shop tiến hành trong nhiều năm qua, được nhiều khách hàng ủng hộ vì tính tiện lợi và nhanh chóng. Hiện nay, hình thức này lại tiếp tục đóng góp vào việc phòng chống dịch bệnh. 

Để chọn mua sản phẩm, khách hàng có thể đến cửa hàng gần nhất, gọi tổng đài miễn cước 1800 6601, nhánh 1 hoặc chọn mua online tại đây.

rsz-giaohangtannha-16-9849-1612263481.jp

Hình thức giao hàng và cài đặt tại nhà của FPT Shop trong đợt dịch càng được khách hàng ủng hộ

Bên cạnh chương trình của FPT Shop, FPT Long Châu và FBeauty cũng có những hoạt động đồng hành người dân Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu cam kết cung cấp đầy đủ sản phẩm phòng dịch với giá cả ổn định trong dịp Tết, đồng thời tặng gần 3 triệu khẩu trang cho khách hàng. Theo đó, tất cả đơn hàng từ 150.000 đồng đều được tặng 5 khẩu trang y tế chất lượng cao. 

FBeauty cũng cung cấp đầy đủ mặt hàng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cá nhân từ bình dân như khẩu trang, nước súc miệng, dung dịch sát khuẩn… đến cao cấp như sữa tắm kháng khuẩn, xịt siêu kháng khuẩn. Đặc biệt, với những đơn hàng mua sản phẩm cao cấp, FBeauty gửi tặng 5 khẩu trang dệt kim Đông Xuân.

Hoa Hạ

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()