Chúng ta

FPT Shop giảm đến 50% các sản phẩm đặc quyền cho CBNV

Thứ ba, 19/9/2023 | 16:28 GMT+7

FPT Shop giảm đến 50% cho nhiều mặt hàng công nghệ chính hãng. Đây là sự kiện mua sắm nội bộ với giá "chấn động" nhất từ trước đến nay, dành riêng cho đồng đội F và CBNV đối tác của FPT Shop khi mua sắm tại hệ thống, từ ngày 19/9 đến ngày 31/12.

Với mong muốn tạo ra kênh mua sắm đặc quyền cho người FPT và CBNV đối tác FPT Shop, nhà F đã chính thức ra mắt “sân chơi” dành riêng cho các tín đồ mê đồ công nghệ. Chương trình ưu đãi đặc quyền chính thức được mở bán tại landing page.

Theo đó, từ ngày 19/9, người F và CBNV đối tác FPT Shop khi chọn các sản phẩm công nghệ tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ nhận nhiều ưu đãi đặc quyền. Cụ thể, điện thoại giảm đến 25%+, máy tính bảng ưu đãi đến 30%, đồng hồ thông minh giảm đến 25%+, đồ gia dụng giảm đến 50%+ và đặc biệt là phụ kiện chính hãng giảm đến 50%+.

-8929-1695109819.jpg

FPT Shop giảm giá mạnh các sản phẩm công nghệ cho người FPT

Để tham gia chương trình, người F cần thực hiện 5 bước sau:

Bước 1: Vào link và chọn sản phẩm yêu thích

Bước 2: Nhập địa chỉ email làm việc của bạn và nhấp vào nút “kiểm tra” để xác thực điều kiện tham gia. Hệ thống sẽ gửi mã OTP đến email của nhân viên, nhập mã OTP tại khung “nhập mã OTP” và chọn “Xác thực”.

Bước 3: Chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng là “Giao hàng tại nhà” hoặc “Đến FPT Shop gần nhất để nhận hàng” và hình thức thanh toán gồm thanh toán trực tuyến (thông qua thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, Grab Moca), thanh toán tiền mặt tại cửa hàng FPT Shop gần nhất hoặc thanh toán qua trả góp.

Bước 4: Nhấn chọn “Tôi đã đọc và đồng ý với Thể lệ tham gia chương trình và nhấn “Hoàn tất đơn hàng".

Bước 5: Nhận hàng cùng ưu đãi giảm giá cho CBNV đối tác FPT Shop.

Thời gian ưu đãi từ ngày 19/9 đến ngày 31/12, giá hiển thị trên trang đã bao gồm giá khuyến mãi. Chương trình có thể thay đổi tùy thời điểm khách hàng đặt hàng và danh sách sản phẩm ưu đãi có thể thay đổi theo ngày. Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho cán bộ nhân viên công ty đối tác của FPT Shop, không sử dụng cho việc mua đi bán lại.

Mỗi CBNV trong một năm được mua tối đa 1 sản phẩm Apple (iPhone, iPad, MacBook/iMac, Apple Watch) và 1 sản phẩm công nghệ khác tính theo từng loại sản phẩm (Điện thoại, Laptop, Máy tính bảng, Đồng hồ thông minh) và không giới hạn số lượng phụ kiện.

Ưu đãi dành cho tất cả người FPT, gồm Công ty Cổ Phần FPT và các công ty thành viên FPT (có địa chỉ email FPT vẫn còn hoạt động với đuôi email @fpt.com, @fe.edu.vn, @vnexpress.net), không bao gồm người FPT Shop và Synnex FPT. Nhân viên của FPT Long Châu được quyền mua sản phẩm công nghệ với giá ưu đãi (áp dụng cho nhân viên có tên trong danh sách được mua hàng).

Thông tin khi đăng ký mua hàng và đăng ký trên chuyên trang phải giống nhau, đơn hàng sẽ không hỗ trợ xuất hóa đơn công ty. Với CBNV là đối tác của FPT Shop, ưu đãi mua hàng xem tại danh sách chi tiết.

Người F cần hỗ trợ, có thể gọi hotline 1800 6601, liên hệ nhóm Workplace F'Friends, ứng dụng myFPT hoặc đặt câu hỏi tại đây.

T.D

Ý kiến

()