Chúng ta

FPT Shop giảm đến 38% mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ sáu, 6/3/2020 | 08:38 GMT+7

Từ ngày 6 - 8/3, FPT Shop tung hàng loạt mã giảm giá đến 38% cho các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, sản phẩm Apple, phụ kiện...

Không chỉ được giảm giá, khách hàng còn nhận được thêm tất cả ưu đãi hiện có của sản phẩm (trừ khuyến mại Hot Sale, Flash Sale, giá online, trả góp ưu đãi lãi suất, trả góp 0 đồng, quà tặng Galaxy, F.Friends, Subsidy,...). 

Mã giảm giá được áp dụng với khách đặt hàng online từ ngày 6 - 8/3. Để nhận mã, khách hàng cần truy cập website của FPT Shop, sau đó nhập số điện thoại của mình vào khung pop-up ở góc màn hình rồi chọn "Nhận mã". Ngay khi đó, FPT Shop sẽ gửi đến điện thoại khách hàng mã kèm mức giá được giảm.

Mức giảm giá dao động từ 3% - 38%. Mã giảm giá này chỉ áp dụng cho khách hàng hoàn tất mua hàng online từ khi nhận được mã đến 22h ngày 12/3. Mỗi số điện thoại chỉ được nhận mã giảm giá 1 lần duy nhất. Mã giảm giá được áp dụng cho hầu hết điện thoại, máy tính bảng, laptop và sản phẩm Apple mới.

FPT-Shop-giam-gia-ngay-8-3-5048-15834062

Rất nhiều sản phẩm được ưu đãi tại FPT Shop trong dịp Quốc tế Phụ nữ. Ảnh: FPT Shop

Cùng với FPT Shop, nhân dịp 8/3, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm nhà Bán lẻ cũng triển khai chương trình ưu đãi tới 50%. Chào mừng ngày lễ này, FBeauty đã kết hợp cùng hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như: Shu Uemura, Lancôme, Maybelline - L’Oréal, The Face Shop, M.O.I, Kosé, DHC, Vichy, La Roche-Posay, Bioderma… để đưa ra các ưu đãi về giá và quà tặng hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Cụ thể, khi mua các sản phẩm dưỡng da và set quà tặng, khách hàng được giảm tới 50% mức giá. Với các sản phẩm nước hoa, khách hàng được giảm 25%. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ gói quà miễn phí cho khách hàng có nhu cầu.

Trên đà phát triển đa dạng ngành nghề, cuối năm 2019 FPT Retail đã liên tiếp mở 3 cửa hàng đầu tiên trong chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm FBeauty. FBeauty sở hữu không gian mua sắm chuyên nghiệp, hàng ngàn các sản phẩm đa dạng, chính hãng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn có hiểu biết chuyên sâu về chuyên ngành làm đẹp, chăm sóc da… FBeauty liên tục mở ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn dành cho người nhà F và khách hàng thân thiết. Hiện tại, FBeauty có 3 cơ sở đều nằm tại Hà Nội: 389 Cầu Giấy, 212 Nguyễn Trãi và 168 Xã Đàn.

Sau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm 2019 đến nay FPT Retail lấn sân khá nhiều ngành mới. Tháng 5/2019, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - Hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện. Đầu tháng 1 vừa qua, FPT Retail cũng đã khai trương bán các dòng đồng hồ nhập khẩu tại một số cửa hàng trên địa bàn TP HCM.

Khánh Linh

Ý kiến

()