Chúng ta

FPT Shop giảm 1 triệu cho iPad Mini 5 dịp năm học mới

Thứ ba, 15/9/2020 | 22:33 GMT+7

Trong tháng 9, FPT Shop giảm đến 1 triệu đồng cho iPad Mini 5. Macbook Air 13 inch cũng đang có giá 19,99 triệu đồng, thích hợp để các bạn học sinh, sinh viên sắm sửa cho năm học mới.

Để các bạn trẻ dễ dàng sở hữu thiết bị tốt nhất cho năm học mới, FPT Shop giảm giá 1 triệu đồng đối với iPad Mini 5 phiên bản Wi-Fi 64 GB còn 9,99 triệu đồng, phiên bản Wi-Fi + Cellular còn 13,99 triệu đồng. Bên cạnh, những bạn yêu thích sự gọn nhẹ, bền bỉ của laptop nhà táo khuyết sẽ khó lòng bỏ qua MacBook Air 13 inch (2017) phiên bản 128 GB. Máy hiện có giá 19,99 triệu đồng. Đây là MacBook chính hãng rẻ nhất hiện nay tại FPT Shop.

Anh-2-Zing.jpg

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm từ nay đến ngày 30/9 và thanh toán theo hình thức trả thẳng (trả 100%). Ngoài ra, FPT Shop ưu đãi trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 8 tháng, khoản trả trước từ 5,495 triệu đồng.

Thủ tục trả góp tại FPT Shop rất đơn giản, bạn chỉ cần mang theo CMND cùng bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) và làm thủ tục trong vòng 15 phút là có thể mang sản phẩm về nhà. Thậm chí, FPT Shop còn hỗ trợ thực hiện thủ tục trả góp online, khách hàng không cần phải đến cửa hàng. Đây chính là ưu đãi giúp các bạn có thể sở hữu sản phẩm nhanh chóng mà không cần lo lắng về tài chính.

Dù trả thẳng hay trả góp, tất cả khách hàng còn nhận thêm nhiều phần quà thiết thực (áp dụng tùy sản phẩm), như gói iCloud 50 GB miễn phí 3 tháng, giảm thêm 200.000 đồng khi thanh toán 100% qua VNPay-QR, suất mua đồng hồ thời trang giảm đến 40%, giảm 600.000 đồng khi mua Microsoft Home & Student...

Để chọn mua sản phẩm, bạn có thể đến hơn 630 cửa hàng của FPT Shop trên toàn quốc. Đặc biệt, hệ thống này còn có chính sách giao hàng miễn phí trong 60 phút. Chỉ cần chọn mua online tại đây, nhân viên FPT Shop sẽ mang sản phẩm đến tận nhà. Bạn có thể chọn chuyển khoản hoặc thanh toán khi nhận hàng, rất tiện lợi, an toàn và nhanh chóng.

Anh-1-Zing_1600106315.jpg

iPad Mini 5 là sản phẩm thích hợp để sử dụng học tập, làm việc và giải trí của học sinh, sinh viên và giới văn phòng. Máy sở hữu thiết kế gọn nhẹ với màn hình 7,9 inch, độ dày 6,1 mm và nặng 300 gram, vừa vặn để bạn mang đi học, đi làm mỗi ngày.

Có kích thước nhỏ bé, nhưng iPad Mini 5 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip A12 Bionic, dễ dàng chạy ứng dụng đồ họa nặng như Adobe Photoshop CC hay các tựa game 3D. Ngoài ra, iPad Mini 5 còn hỗ trợ bút Apple Pencil, giúp chiếc iPad Mini 5 trở nên chuyên nghiệp hơn trong công việc. Mọi thao tác như ký tài liệu, điền form, vẽ, phác thảo và ghi chú có thể được thực hiện ở bất cứ đâu một cách dễ dàng thông qua chiếc bút cảm ứng thông minh.

Còn MacBook Air 13 inch là sản phẩm phù hợp để học tập, làm việc của học sinh, sinh viên và giới văn phòng. Máy có thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp, bền bỉ và nhẹ nhàng, tổng trọng lượng chỉ khoảng 1,25 kg. Ngoài ra, MacBook Air 13 inch 2017 còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5, ổ cứng SSD 128 GB, nên có khả năng thực hiện tác vụ nhanh và mượt mà, không hề thua kém những dòng máy lớn hơn như MacBook Pro.

Thời lượng pin lên đến 12 tiếng, thời gian chờ lên đến 30 ngày cũng là điểm ấn tượng của sản phẩm này. Bạn có thể mang máy đến lớp, đi học nhóm cùng bạn bè, họp hành, làm việc bên ngoài, giải trí… cả ngày dài mà không lo trải nghiệm bị gián đoạn. Những ai không quen sử dụng MacOS có thể cài Microsoft Office cho mẫu máy này. Khách hàng cũng có thể cài Windows song song để chạy một số phần mềm chuyên dụng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>> FPT Shop Đà Nẵng mở cửa sau nới lỏng giãn cách

Trân Trân

Ý kiến

()