Chúng ta

FPT Shop độc quyền bán Galaxy Z Flip

Thứ sáu, 26/2/2021 | 12:51 GMT+7

FPT Shop hiện độc quyền lên kệ chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip phiên bản màu Hoàng Kim với giá ưu đãi chỉ 21 triệu đồng.

FPT Shop đang bán độc quyền Galaxy Z Flip màu Hoàng Kim sang trọng, đây là phiên bản màu mới lần đầu tiên có tại Việt Nam. Đáng chú ý, sản phẩm có giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ 21 triệu đồng, rẻ hơn 15 triệu đồng so với giá niêm yết. Có thể thấy, đây là mức chi phí hợp lý để bạn có thể sở hữu một chiếc smartphone cực kỳ thời thượng và trải nghiệm những công nghệ đến từ tương lai.

Không kém phần thiết thực, bạn có thể dễ dàng sở hữu Galaxy Z Flip với ưu đãi trả góp 0% lãi suất trong kỳ hạn lên đến 12 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được giảm thêm 500.000 đồng nếu thanh toán toàn bộ đơn hàng qua Smartpay.

637496984009534556-z-flip-thum-6749-5369

FPT Shop độc quyền smartphone Galaxy Z Flip màu hoàng kim với giá chỉ 21 triệu đồng.

Trong tình hình dịch Covid-19 còn nhiều phức tạp, FPT Shop tiếp tục giao hàng tận nơi miễn phí nhanh chóng khi bạn đặt mua online. Cách thức thanh toán rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ, hạn chế tiếp xúc với tiền mặt để tránh lây nhiễm bệnh.

Galaxy Z Flip là chiếc smartphone hội tụ cả 2 yếu tố là công nghệ và thời trang. Máy sở hữu thiết kế gập độc đáo, nhỏ gọn cùng nhiều trang bị công nghệ mới của Samsung đã từng khiến giới công nghệ bàn tán xôn xao suốt một năm qua.

Máy sở hữu màn hình Infinity Flex 6,7 inch, công nghệ Dynamic AMOLED sống động. Trải nghiệm đa nhiệm được nâng lên một tầm cao mới trên sản phẩm này khi bạn có thể mở hai ứng dụng cùng lúc trên hai phần màn hình khác nhau. Samsung Galaxy Z Flip có cấu trúc đặc biệt với bản lề chắc chắn, cho khớp chuyển động mượt mà để thao tác mở máy của bạn nghệ thuật và thông minh như một bông hoa sen đang nở rộ. Ngoài màn hình chính, Galaxy Z Flip còn sở hữu một màn hình LED nhỏ hiển thị thông báo bên cạnh khu vực camera.

Galaxy Zflip còn có 2 camera với độ phân giải 12MP. Ngoài ra, nhờ khả năng gập một nửa như laptop, Galaxy Z Flip có thể chụp ảnh selfie mà không cần chân máy. Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855+ sản xuất trên tiến trình 7nm mạnh mẽ, đi cùng 8GB RAM và bộ nhớ trong lên tới 256GB, Galaxy Z Flip có thể chạy mượt mọi ứng dụng. Viên pin dung lượng 3300 mAh có công nghệ sạc nhanh 15W.

>> FPT Shop lì xì 21 đồng vàng, giảm đến 8 triệu cho khách hàng

Trân Trân

Ý kiến

()