Chúng ta

FPT Philippines sẽ trở thành trung tâm sản xuất lớn thứ 2 nhà Phần mềm

Chủ nhật, 14/2/2021 | 07:09 GMT+7

Để hiện thực hóa mục tiêu trong vòng 5 năm tới, ngoài lên kế hoạch mở văn phòng mới tại Manila, FPT Philippines đã xác định thế mạnh về công nghệ. Đây là những nội dung được chia sẻ tại buổi kick-off 2021 online của FPT Philipines.

Năm 2021, FPT Philippines sẽ tập trung tăng cường nâng cao chất lượng và năng suất trong 3 mảng chính: Business Process Outsourcing (BPO - dịch vụ quy trình doanh nghiệp), dịch vụ quản lý cho AMS và IMS, và dịch vụ phần mềm cho các thị trường nói tiếng Anh. Ngoài ra,  FPT Philippines còn hạ quyết tâm để đạt được chứng chỉ 27001-ISMS vào quý II năm nay.

“Chúng ta sẽ không thể tăng trưởng nếu trở nên lạc hậu,” anh Ralf Jay Mosqueda - Giám đốc FPT Philippines - chia sẻ. Vì vậy, để nâng cao chất lượng nguồn lực, trong năm nay, FPT Philippines sẽ đẩy mạnh thêm nhiều khóa đào tạo, các chương trình để khuyến khích sự sáng tạo và gắn kết của CBNV.

rsz-may-14-thumbnail-new-offic-9815-1368

Một số cán bộ nhân viên của FPT Philippines tại văn phòng mới. Ảnh: ĐVCC

Song hành với phát triển chất lượng nhân sự,  FPT Philippines đã lên kế hoạch khánh thành văn phòng đầu tiên tại thủ đô Manila và tháng 4 tới với khoảng 20-35 nhân sự. Như vậy, tổng nhân sự trong năm 2021 của  FPT Philippines dự kiến sẽ đạt 221 người. Sự tăng trưởng này được kỳ vọng sẽ giúp công ty đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu của các khách hàng trong và ngoài FPT Software.

Năm ngoái,  FPT Philippines đạt tăng trưởng lên tới 30% về nhân sự, 65% về doanh thu. Trong đó, việc mở thêm 2 BPO đã đóng góp chủ yếu vào sự tăng trưởng nhân sự của công ty. Đáng chú ý, trong năm 2020, công ty đã đảm bảo không có CBNV mắc Covid-19 cho dù nước sở tại liên tục nằm trong Top 3 quốc gia dẫn đầu về số ca mắc Covid-19 tại ASEAN.

Hoa Hạ

Ý kiến

()