Chúng ta

FPT Online 'biệt đãi' người F khi tìm hiểu bí quyết an toàn tài chính

Thứ hai, 13/12/2021 | 15:39 GMT+7

Nền tảng chia sẻ kinh nghiệm thông qua eConference của FPT Online đang triển khai 2 chuyên đề hot "Nghỉ hưu an nhàn - an toàn tài chính" và "Chốt lời chứng khoán - Bí quyết đón sóng cuối năm cho người mới", dành mức giá ưu đãi riêng cho người F.

eBox là nền tảng mới của FPT Online, hướng tới chia sẻ kinh nghiệm thông qua hình thức eConference. Diễn giả tham gia là những người dày dặn kinh nghiệm, có uy tín trong từng lĩnh vực. Những bài học được chia sẻ được rút ra từ chính trải nghiệm thực tế của các diễn giả". eBox liên tục được cải tiến để nâng cấp, mang đến lợi ích cao nhất cho người xem, tạo không gian để tương tác, thưởng thức và trải nghiệm.

Hiện eBox đang mở bán hai chuyên đề: "Nghỉ hưu an nhàn - an toàn tài chính" và "Chốt lời chứng khoán - Bí quyết đón sóng cuối năm cho người mới".

Diễn ra trong 3 ngày từ 23 đến 25/9, eConference chuyên đề Nghỉ hưu an nhàn, an toàn tài chính gồm một phiên warm-up, 8 bài công chiếu và 2 phiên livestream. Sau khi chương trình kết thúc, độc giả vẫn có thể xem lại tới 25/10. Các nội dung chính xoay quanh chuyên đề lần này gồm làm rõ khái niệm độc lập tài chính- nghỉ hưu sớm; Sự khác biệt tư duy giữa người Việt và phương Tây; Tại sao cần độc lập tài chính trước nghỉ hưu?; Lập kế hoạch thu chi và nguyên tắc 6 chiếc giỏ; Đối tượng và độ tuổi nghỉ hưu; 5 bước để có thể nghỉ hưu sớm; Khắc phục những rủi ro; Phân bổ chi tiêu sau khi nghỉ hưu; Những "vũ khí" cho nhà đầu tư để lên kế hoạch nghỉ hưu sớm.

Chương trình quy tụ dàn diễn giả gồm Tiến sĩ Nguyễn Trí Hiếu, Chi Nguyễn, ông Trần Nhật Nam, ông Nguyễn Nam Sơn. Trong đó, tiến sĩ Nguyễn Trí Hiếu - người Việt đầu tiên thành lập ngân hàng tại Mỹ là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kế hoạch đầu tư, hoạch định thu chi. Chi Nguyễn - tiến sĩ giáo dục tại Mỹ, chủ nhân kênh Youtube, blog ThePresentWriter nổi tiếng trong giới trẻ. Ông Trần Nhật Nam là chuyên gia về đầu tư, tư vấn tài chính và M&A. Diễn giả cuối cùng, ông Nguyễn Nam Sơn là chuyên gia 20 năm kinh nghiệm trong bảo hiểm và nghỉ hưu.

ebox1-7419-1639379098.png

Là những người giàu kiến thức và kinh nghiệm về tài chính các diễn giả sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm từ cách lên kế hoạch thu chia, tiết kiệm, đến những nguyên tắc đầu tư để có thể sớm đạt tự do tài chính.

Đây cũng là cơ hội để người tham gia lắng nghe phần chia sẻ, đặt câu hỏi trực tiếp cho diễn giả tại các phần công chiếu vào ngày 23, 24 và chia sẻ trực tiếp ngày 25/9. 

eConference "Chốt lời chứng khoán - Bí quyết đón sóng cuối năm cho người mới" lên sóng từ 25/11 với 8 video công chiếu sẽ giúp người xem hiểu rõ bản chất của việc kiếm tiền từ thị trường chứng khoán, phân biệt các loại cổ phiếu, làm rõ các khái niệm và đưa ra quy trình đầu tư cơ bản. Đặc biệt chuyên đề chỉ dẫn các phương pháp phân tích chứng khoán cơ bản như đọc chỉ số, nhận biết những chỉ dấu quan trọng, phân tích biểu đồ giá cung cầu...

eBox lần này cũng chia sẻ những bài học "vỡ lòng" về kinh nghiệm đầu tư an toàn cho người mới thông qua những sai lầm dẫn đến mất tiền từ người đi trước. Qua đó, nhà đầu tư F0 tránh được những vết xe đổ, xây dựng cho mình sự tự tin, bản lĩnh trước biến động của thị trường.

screen-shot-2021-12-13-at-14-0-2638-3042

Diễn giả eConference "Chốt lời chứng khoán - Bí quyết đón sóng cuối năm cho người mới" 

Ngoài ra, chương trình còn hai phiên livestream giúp người xem giao lưu, đặt câu hỏi trực tiếp với diễn giả, tìm hiểu các kiến thức chuyên sâu và nhận định xu hướng thị trường dịp cuối năm.

Chuyên đề "Chốt lời chứng khoán - Bí quyết đón sóng cuối năm cho người mới" đang kéo dài giai đoạn bán vé sớm 299.000 đồng đến ngày 21/11. Chuyên đề "Nghỉ hưu an nhàn - an toàn tài chính" đang bán vé ở mức giá Regular 359.000 đồng. Tuy nhiên, riêng người FPT sẽ được nhận mức giá ưu đãi 99.000 đồng tại bất kỳ giai đoạn nào.

Đăng ký nhận ưu đãi eBox tại đây. Email thông báo nhận mã code tự động được gửi cho người dùng. Mã sẽ được gửi vào thứ 6 hàng tuần áp dụng cho những người đăng ký trước thứ 4 trong tuần đó. Đăng ký từ thứ 5 trở đi, mã sẽ được gửi vào tuần sau.

H.A

Ý kiến

()