Chúng ta

FPT Long Châu mở bán kính thuốc

Thứ ba, 25/2/2020 | 20:42 GMT+7

Hệ thống nhà thuốc Long Châu bắt đầu mở bán kính thuốc (cận, viễn, loạn) từ cuối tháng 2.

Theo đó, hệ thống mới triển khai kinh doanh kính thuốc tại một cơ sở là FPT Long Châu 379 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP HCM. Dự kiến trong đầu tháng 3, hệ thống sẽ mở bán thêm tại chi nhánh khác cùng khu vực TP HCM.

Từ ngày 21/2 - 31/3, nhà thuốc Long Châu triển khai ưu đãi giảm giá đến 40% khi mua gọng và tròng kính. Khách hàng mua 1 trong 2 sản phẩm gọng hoặc tròng kính sẽ được chiết khấu 20%. Khi mua cả 2 sản phẩm này, khách hàng sẽ được nhận giảm giá 40%. Đặc biệt, ưu đãi trên áp dụng với cả những gọng kính hàng hiệu nổi tiếng như: Burberry, Rayban, Armani X, Vogue,…

Bên cạnh đó, khách mua kính thuốc còn được đo khám và tư vấn miễn phí với với trang thiết bị y tế hiện đại. Với đơn hàng trên 500.000 đồng, khách hàng được FPT Long Châu tặng một dung dịch rửa tay sát khuẩn. Với đơn hàng trên 1 triệu đồng, khách hàng được tặng một hộp khẩu trang y tế.

Trước tình hình khan hiếm khẩu trang tại Việt Nam do dịch viêm phổi cấp Covid-19 thời gian vừa qua, hệ thống nhà thuốc Long Châu vẫn cung cấp nhiều loại khẩu trang chất lượng với mức giá gần như không đổi.

Bên cạnh kính thuốc của Long Châu, nhà Bán lẻ cũng kinh doanh kính thời trang hàng hiệu tại một số của hàng FPT Shop tại TP HCM và Hà Nội. 

FPT-Long-chau-ban-kinh-mat-top-2867-1582

Với ưu đãi lớn áp dụng cho cả các thương hiệu kính nổi tiếng, kính thuốc tại FPT Long Châu đang được nhiều khách hàng quan tâm. Ảnh: FPT Long Châu

Hiện tại, hệ thống Long Châu có gần 80 nhà thuốc, có mặt tại nhiều tỉnh thành cả nước như: Hà Nội, TP HCM, An Giang, Đồng Nai, Long An, Cà Mau, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Tây Ninh. 

FPT Retail có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư cho chuỗi nhà thuốc Long Châu, mở rộng mạng lưới cửa hàng đến nhiều tỉnh, thành hơn nữa, với việc mở thêm 200 nhà thuốc Long Châu trong năm 2020.

Nhà Bán lẻ FPT tham gia mảng dược phẩm từ tháng 9/2018, với cam kết sản phẩm chất lượng, luôn đủ thuốc, giao hàng tận nơi, dễ dàng đổi trả. Hiện FPT Retail đã áp dụng công nghệ định vị tọa độ từng hộp thuốc giúp nhân viên mới lấy thuốc nhanh chóng, dễ dàng. Đơn vị phát triển công nghệ nhận diện toa thuốc bằng hình ảnh, nhận diên toa thuốc bằng giọng nói để nhân viên tra cứu sản phẩm nhanh hơn. Từ đó mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn, thuận tiện hơn khi đến với nhà thuốc.

Khánh Linh

Ý kiến

()