Chúng ta

FPT Long Châu hợp tác hãng dược phẩm hàng đầu Australia

Thứ hai, 9/1/2023 | 20:26 GMT+7

Từ nay, người dân có thể mua sắm các sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng của Blackmores tại hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc.

FPT Long Châu đã chính thức ký kết hợp tác phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe Blackmores tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra vào ngày 9/1/2023 tại Trụ sở FPT Long Châu (quận 7, TP HCM). Lễ ký kết có sự tham dự của ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và đại diện Phòng Thương mại Việt Nam - Australia.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu sẽ phân phối sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng của Blackmores tại hơn 1.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Khách hàng trong nước có thể mua, đặt hàng trên website hoặc trên ứng dụng Nhà thuốc FPT Long Châu. Kèm theo đó là quyền lợi truy xuất nguồn gốc sản phẩm và được hỗ trợ tư vấn từ các dược sĩ của hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu.

-5867-1673266384.jpg

Chị Nguyễn Bạch Điệp bắt tay ký kết hợp tác cùng bà Lưu Thị Tuyết Mai - CEO Mesa Group. Ảnh: FPT Long Châu.

Chị Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Retail kiêm Tổng giám đốc FPT Long Châu, cho biết: "Blackmores là đơn vị cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng nổi tiếng tại Australia mà người tiêu dùng Việt Nam có sự quan tâm sử dụng. Vì vậy, hợp tác này là thể hiện định hướng chăm sóc sức khỏe cộng đồng của FPT Long Châu qua việc đưa những thương hiệu dược phẩm uy tín trên thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam".

Để đạt thỏa thuận nhập khẩu chính hãng 100% các sản phẩm Blackmores đến tận tay người tiêu dùng, FPT Long Châu đã thông qua Mesa, nhà phân phối độc quyền của thương hiệu tại Việt Nam. Đây là hướng đi nằm trong mục tiêu mang các sản phẩm thực phẩm chức năng phân phối rộng khắp tại thị trường trong nước của FPT Long Châu.

-9691-1673266385.jpg

Ông Andrew Goledzinowski - Đại sứ Australia tại Việt Nam (đứng giữa) tham dự và chúc mừng lễ ký kết. Ảnh: FPT Long Châu.

Tại buổi ký kết, ông Andrew Goledzinowski - Đại sứ Australia tại Việt Nam, đã chúc mừng hợp tác chiến lược giữa hai công ty. "Chính phủ Australia rất ủng hộ những hợp tác mang lại đóng góp tích cực cho sức khỏe của người Việt Nam, đồng thời tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa hai quốc gia Australia - Việt Nam", ông Goledzinowski phát biểu.

Blackmores là nhãn dược phẩm hàng đầu tại Australia có gần 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe. Đơn vị này hiện có hơn 1.200 sản phẩm gồm vitamin, khoáng chất, thảo dược, dinh dưỡng... với các thành phần nguyên liệu đến từ thiên nhiên.

>> FPT Long Châu cảm ơn khách hàng bằng những phần quà hàng trăm triệu đồng

S.T

Ý kiến

()