Chúng ta

FPT Long Châu hợp tác chiến lược với MED Group

Chủ nhật, 24/1/2021 | 09:57 GMT+7

Hợp tác với MED Group củng cố quyết tâm của FPT Long Châu (thuộc FPT Retail) trong việc kết hợp cùng các đối tác hàng đầu của lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ trong và ngoài nước, nhằm đem lại những dịch vụ mới, tiện ích, phục vụ tốt hơn cho sức khoẻ cộng đồng.

Chiều ngày 22/1 tại Hà Nội, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu và MED Group chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. CEO FPT Nguyễn Văn Khoa tham dự và chứng kiến lễ ký.

rsz-lc-3359-1611454522.jpg

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FPT Long Châu và MED Group nằm trong khuôn khổ hội nghị "Y học công nghệ 4.0 - Những bước tiến vượt bậc trong chẩn đoán và điều trị”.

Theo chị Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch FPT Retail kiêm Tổng giám đốc FPT Long Châu, thông qua lần hợp tác này, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu cùng MED Group mong muốn góp phần đem đến sự thuận tiện trong quá trình xét nghiệm, thăm khám chữa bệnh và mua thuốc ở Việt Nam với những dịch vụ mới, tiện ích và vì khách hàng.

“Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành bán lẻ dược phẩm, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của người bệnh, nhất là trong việc tìm kiếm những giải pháp, sản phẩm điều trị bệnh và nâng cao sức khoẻ. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược mở rộng và tìm kiếm các cơ hội hợp tác để đem đến nhiều hơn nữa những sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ sức khoẻ của người Việt”, chị Điệp khẳng định.

Cụ thể, ở những bước đầu tiên của hợp tác, hệ thống FPT Long Châu và MED Group sẽ dành riêng nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của cả hai bên với mục tiêu chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ từ dịch vụ xét nghiệm, khám chữa bệnh đến việc mua các sản phẩm dược phẩm, chăm sóc sức khoẻ,….

DSC02202-8809-1611545180.jpg

Chủ tịch FPT Retail kiêm Tổng giám đốc FPT Long Châu Nguyễn Bạch Điệp cho hay việc hợp tác góp phần tăng tiện ích trong quá trình xét nghiệm, thăm khám chữa bệnh và mua thuốc ở Việt Nam với những dịch vụ mới vì khách hàng.

Cũng trong phạm vi hợp tác này, các nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc sẽ trở thành điểm nhận, trả kết quả xét nghiệm của MEDLATEC - thành viên MED Group - và ngược lại. Như vậy, cùng với sự tối ưu địa điểm của cả hai bên, mở rộng phạm vi phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hai bên kỳ vọng đem đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.

Đặc biệt, trong lần ký kết hợp tác này, bên cạnh các chiến lược hợp tác phát triển kinh doanh, FPT Long Châu và MED Group còn cam kết sẽ cùng nhau thực hiện nhiều chương trình chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, chương trình thăm khám thiện nguyện cho người dân Việt Nam, thực hiện sứ mệnh phục vụ sức khoẻ cộng đồng ngày càng tốt hơn.

Với nhiều năm uy tín trong ngành bán lẻ dược phẩm, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trực thuộc Tập đoàn FPT chuyên cung cấp các loại thuốc chính hãng, theo đơn bác sĩ, đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Cùng với đó là các dịch vụ hỗ trợ người bệnh như mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.

Hiện FPT Long Châu đã có hơn 200 nhà thuốc tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc.

MED Group, tiền thân là Phòng Xét nghiệm lâm sàng tổng hợp thành lập ngày 6/3/1996, lấy hoạt động khám chữa bệnh phục vụ cộng đồng là mũi nhọn, MED Group được định hướng phát triển đa dạng các lĩnh vực như: y tế (MEDLATEC), Dược phẩm (MEDAZ Pharma), Trang thiết bị y tế (MEDAZ), Văn hoá (MEDDOM), Xây dựng (MEDICONS), Công nghệ và dịch vụ y tế số (MED-ON).

Hoa Hạ

Ý kiến

()