Chúng ta

FPT Korea hợp tác bán chéo sản phẩm, dịch vụ cùng FPT IS

Thứ năm, 16/11/2023 | 10:08 GMT+7

Đây là bước tiến quan trọng trong chiến lược bán chéo của Tập đoàn nhằm thúc đẩy tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh của các công ty thành viên, khuyến khích phát triển sản phẩm. dịch vụ và giảm thiểu trùng lặp, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Vừa qua, FPT Korea (thuộc FPT Software) cùng FPT IS đã có buổi workshop để trao đổi về vấn đề bán chéo sản phẩm, thảo luận tầm nhìn, định hướng của hai bên, và tìm hiểu thêm các kế hoạch hợp tác trong tương lai.

Buổi làm việc được tổ chức tại văn phòng FPT Korea Magok với sự tham dự của Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch FPT IS Trần Đăng Hòa, Giám đốc điều hành FPT Korea Hà Minh Tuấn, Giám đốc chuyển đổi số FPT Korea Nguyễn Mạnh Thế cùng các thành viên đại diện FPT Korea.

-4626-1700044040.jpg

Hợp tác bán chéo là bước tiến quan trọng trong chiến lược bán chéo của Tập đoàn nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Mở đầu workshop, anh Nguyễn Văn Khoa đã có bài giới thiệu về định hướng tổng hợp và kỳ vọng hợp lực, bán chéo của Tập đoàn. Cụ thể, trong chiến lược bán chéo, hai bên tham gia sẽ cùng tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh bằng cách tận dụng mọi cơ hội và hợp tác giữa tất cả các công ty con, qua đó không chỉ khuyến khích phát triển sản phẩm, dịch vụ, giảm thiểu trùng lặp mà còn mang lại nhiều lợi thế cho khách hàng khi lựa chọn FPT. Bên cạnh đó, anh cũng nhấn mạnh ưu điểm của FPT và anh Hòa trong việc triển khai chiến lược này, qua đó khẳng định thực lực của FPT cũng như niềm tin của FPT vào mối quan hệ hợp tác này.

-8332-1700044040.jpg

Buổi workshop có sự tham dự của lãnh đạo Tập đoàn FPT, FPT IS và FPT Korea.

Nối tiếp phần giới thiệu, Chủ tịch FPT IS - anh Trần Đăng Hòa đã chia sẻ mong muốn hợp lực với FPT Software để đưa "FPT IS go Global". Với tư cách là người đứng đầu chịu trách nhiệm cho chương trình bán chéo, anh cam kết sẽ dẫn dắt FPT Korea hoàn thành tốt các nhiệm vụ đặt ra để cùng nhau giải quyết bài toán của khách hàng và quảng bá những thế mạnh rất tiềm năng như Infra, Oracle, VMware; các giải pháp, sản phẩm do FPT sản xuất như: aka series (akaBot, akaMes, akaVerse), dịch vụ IMS, System integration...

Cùng chung tinh thần “quyết chiến quyết thắng”, CEO FPT Korea Hà Minh Tuấn đã hô vang “xin hứa” ba lần khi kết thúc phần phân tích kế hoạch phát triển tại thị trường Hàn Quốc, thể hiện rõ nét quyết tâm cùng cam kết và đồng lòng vì kế hoạch của công ty và Tập đoàn. Thay mặt toàn thể CBNV tham gia chương trình bán chéo lần này, anh Nguyễn Mạnh Thế cũng đã gửi lời cảm ơn sự tin tưởng, giao phó của Ban lãnh đạo, khẳng định sẵn sàng nhận nhiệm vụ để vươn tới thành công trong tương lai.

-7071-1700044040.jpg

Chính sách bán chéo được FPT triển khai từ tháng 7 với 3 đơn vị chủ lực gồm FPT Software - FPT IS - FPT Smart Cloud.

Tại đây, anh Hòa cùng anh Tuấn đã ký biên bản ghi nhớ MoU dưới sự chứng kiến của toàn thể người tham dự, đánh dấu bước đi quan trọng hướng tới những cột mốc mới trong chiến lược bán chéo. Khép lại buổi workshop, Ban lãnh đạo và CLB Bóng đá FPT Korea đã có trận đấu giao hữu vui vẻ bất chấp cái lạnh 3 độ C của Seoul.

Chính sách phát triển bán chéo được FPT triển khai từ tháng 7 năm nay. Theo đó, 3 đơn vị chủ lực tham gia chính sách gồm có FPT Software - FPT IS - FPT Smart Cloud, các đơn vị còn lại sẽ dần được đưa vào nghiên cứu và thực hiện. Sau FPT Japan, FPT Korea là chương trình thứ hai diễn ra trong chuỗi hoạt động triển khai chính sách này. Dự kiến, các chương trình tương tự sẽ diễn ra với các thị trường trọng điểm khác trong thời gian tới.

Minh Anh

Ý kiến

()