Chúng ta

FPT Korea dự triển lãm Automotive World tại Hàn Quốc

Thứ tư, 19/4/2023 | 11:20 GMT+7

Sự kiện quy tụ các doanh nghiệp ô tô hàng đầu thế giới cho phép nhà Phần mềm giới thiệu và quảng bá những công nghệ mới nhất và tiếp cận đa dạng doanh nghiệp. 

Mới đây, FPT Korea đã tham gia triển lãm Automotive World tại Seoul, Hàn Quốc - sự kiện quy tụ toàn bộ các tập đoàn và doanh nghiệp ô tô hàng đầu thế giới, giới thiệu và quảng bá các công nghệ mới nhất cùng những sản phẩm sắp được ra mắt trong tương lai. 

-4330-1681876578.jpg

Trong khuôn khổ triển lãm, cố vấn của FPT Software - tiến sĩ Siegmar Haasis đã tham gia hội thảo kỹ thuật “Bắt kịp xu hướng AUTOSAR (Automotive Open System Architecture - kiến trúc hệ thống mở tự động) toàn cầu trong kỷ nguyên phương tiện số”. Với tư cách là cựu CIO của Mercedes, tiến sĩ Siegmar Haasis đã đưa ra những nhận định sâu sắc về các xu hướng mới nhất cũng như về quá trình chuyển đổi từ sử dụng phần cứng sang để phần mềm làm chủ.

-8999-1681876578.jpg

Đông đảo khách tham dự đã ghé thăm gian hàng của FPT Software để thảo luận thêm về các cơ hội phát triển tiềm năng cũng như trải nghiệm khả năng công nghệ của FPT Software, trong đó có AUTOSAR - một tiêu chuẩn được nhiều “ông lớn” trong ngành ô tô đặt ra để quản lý độ bền, chất lượng và độ phức tạp của các hệ thống điện tử; các giải pháp IVI cùng nhiều công nghệ khác được giới thiệu bởi đội ngũ chuyên gia đến từ FPT Korea.

“Chúng tôi tự hào mang đến những công nghệ mới nhất để giới thiệu tại sự kiện, cũng như vinh dự được trao đổi các kiến thức độc quyền với những lãnh đạo công nghệ và tiếp cận đa dạng doanh nghiệp trong ngành công nghiệp có tốc độ phát triển vượt bậc này”, CEO FPT Korea Hà Minh Tuấn chia sẻ.

Kết thúc sự kiện, gian hàng đã thu hút hơn 200 lượt khách tham quan, từ đó tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm đến mảng dịch vụ Automotive của FPT Software.

Cucumber

Ý kiến

()