Chúng ta

FPT IS là nhà tài trợ Vàng của Hội nghị Nhân sự Việt Nam 2022

Chủ nhật, 18/9/2022 | 00:00 GMT+7

Gian hàng triển lãm giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm công nghệ Made by FPT tại hội nghĩ đã thu hút nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp. Với sự kiện này, FPT IS cũng chính thức trở thành Đối tác Vàng trong chuỗi hoạt động của VNHR từ nay đến tháng 10/2023.

Ngày 15/9, FPT IS tham gia Hội nghị Nhân sự Việt Nam 2022 (VNHR Summit 2022) với chủ đề “Reinvent to grow - Tái tạo tổ chức, bứt phá thành công”. Chương trình do CLB Nhân Sự Việt Nam (VNHR) tổ chức đã thu hút gần 1000 nhà lãnh đạo, chuyên gia nhân sự tham dự.

-5897-1663559942.jpg

FPT IS trở thành Đối tác Vàng trong chuỗi hoạt động của VNHR từ nay đến tháng 10/2023.

Tại sự kiện, FPT IS có phần xuất hiện ấn tượng với gian hàng triển lãm giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm công nghệ Made by FPT cho doanh nghiệp gồm: giải pháp quản trị nhân sự tổng thể - FPT.iHRP, hệ thống đào tạo trực tuyến - FPT.eLearning, giải pháp văn phòng làm việc ảo - FPT NeoOffice, giải pháp ký kết hợp đồng lao động điện tử - FPT.eContract, ứng dụng giấy đi đường điện tử - FPT.eBiztrip.

Trong suốt buổi triển lãm, có gần 200 khách mời quan tâm tư vấn giải pháp/ dịch vụ cho lĩnh vực nhân sự. Tại đây, khách tham quan gian hàng của FPT IS không chỉ nhận được sự tư vấn tận tâm từ các chuyên viên về các giải pháp số mà còn trực tiếp trải nghiệm demo sản phẩm.

-5083-1663559568.jpg

Gần 200 khách mời quan tâm tới giải pháp/ dịch vụ Made by FPT cho lĩnh vực nhân sự.

Giải pháp chuyển đổi số toàn diện về quản trị nhân sự – FPT.iHRP là sản phẩm đinh chủ lực của FPT IS hiện nay. Giải pháp với 20 năm đồng hành đã cùng hơn 300 doanh nghiệp trong đó có hơn 250 tổ chức thuộc V1000 đã triển khai, quản lý nhân sự trong thời đại chuyển đổi số. Giải pháp liên tục được triển khai thành công cho nhiều doanh nghiệp lớn trên thị trường như: Golden Gate Group, PNJ, Generali Vietnam,...

Với chủ đề "Reinventing to Grow", sự kiện năm nay tập trung đưa ra các phương thức để doanh nghiệp tái tạo nguồn nhân lực từ sau đại dịch, với các phương thức, mô hình làm việc mới phù hợp với nhu cầu người lao động. Nhất là hiện nay, xu hướng hybrid working đang trở nên phổ biến nhưng lại chứa đựng không ít thách thức vì địa điểm làm việc linh hoạt, nhân sự ít có cơ hội gắn kết, dẫn đến việc thiếu sự kết nối trong môi trường làm việc. Từ đó, doanh nghiệp cũng cần một quy trình làm việc mới để đảm bảo không bị gián đoạn, gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của nhân viên.

Để giải quyết vấn đề trên, các giải pháp Made by FPT như: FPT.eLearning, FPT NeoOffice, FPT.eBiztrip, FPT.eContract và đặc biệt là FPT.iHRP được phát triển nhằm giải quyết toàn diện các bài toán về số hoá, tối ưu quản trị và đặc biệt đem lại trải nghiệm xuất sắc, gia tăng sự gắn kết trong môi trường làm việc.

-7366-1663559568.jpg

Khách hàng quan tâm có thể trực tiếp trải nghiệm các giải pháp. 

Là tổ chức xã hội - nghề nghiệp có uy tín cao tại Việt Nam, VNHR đang thu hút sự tham gia của rất nhiều chuyên gia nhân sự đầu ngành với hơn 1200 thành viên chính thức. Hơn 60% hội viên VNHR hiện đang giữ chức vụ quản lý, đến từ hơn 800 doanh nghiệp, tổ chức (trong số đó hơn 50% Hội viên doanh nghiệp là công ty/tập đoàn đa quốc gia). Mỗi năm, VNHR tổ chức hơn 50 hoạt động, sự kiện, dưới nhiều hình thức đa dạng trong đó có Hội nghị Nhân sự Việt Nam thường niên (Vietnam HR Summit) từ năm 2015 và Hội nghị Luật Lao động Việt Nam từ năm 2018 (Labour Law Conference). Đây đều là những hội nghị quy mô và uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay cho ngành Nhân sự.

Thông qua sự kiện này, FPT IS vừa có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng, vừa có thể quảng bá hình ảnh sản phẩm FPT.iHRP cũng như các sản phẩm Made by FPT khác đến gần hơn với cộng đồng nhân sự.

FPT IS

Ý kiến

()