Chúng ta

FPT IS đạt chứng nhận hợp chuẩn về dịch vụ kiểm tra, đánh giá an toàn thông tin mạng

Thứ hai, 29/8/2022 | 13:37 GMT+7

Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) vừa tổ chức lễ công bố và trao chứng nhận hợp chuẩn cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn cơ sở TCCS 02-VNISA - Tiêu chuẩn dịch vụ kiểm tra, đánh giá an toàn thông tin mạng. FPT IS nằm trong nhóm 7 công ty đầu tiên tại Việt Nam được trao chứng nhận này.

Nội dung chính của TCCS 02-VNISA mô tả những yêu cầu kỹ thuật cụ thể trong quá trình thực hiện dịch vụ, yêu cầu đối với tổ chức cung cấp dịch vụ và nhân lực thực hiện dịch vụ.

Bảy doanh nghiệp nhận chứng nhận đều là thành viên của Câu lạc bộ Kiểm tra, đánh giá và Kiểm định an toàn thông tin Việt Nam thuộc Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA). Các đơn vị đã đáp ứng các yêu cầu trong TCCS 02-VNISA, với tư cách là các doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kiểm tra, đánh giá an toàn thông tin mạng tại Việt Nam.

Anh-chung-nhan-4433-1661746326.jpg

FPT IS là một trong 7 công ty đầu tiên tại Việt Nam được trao chứng nhận TCCS 02-VNISA.

Chủ tịch VNISA Nguyễn Thành Hưng nhấn mạnh: “Bảy doanh nghiệp hội viên đã khẳng định được chất lượng và sự ổn định của dịch vụ, tạo được niềm tin với thị trường, từ đó tạo nhân tố quan trọng để thị trường sản phẩm, dịch vụ ATTT tại Việt Nam phát triển. Mặt khác, chứng nhận hợp chuẩn của VNISA cũng là cơ sở để các doanh nghiệp luôn duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt các yêu cầu đặt ra trong tiêu chuẩn”.

FPT IS luôn xác định bảo đảm ATTT mạng cho các nền tảng số là nhiệm vụ trọng tâm, là ưu tiên hàng đầu và không thể tách rời trong hành trình chuyển đổi số. Từ tầm nhìn ấy, FPT IS đã và đang nhanh chóng khẳng định uy tín, năng lực của mình trên thị trường với bộ giải pháp, dịch vụ ATTT chất lượng cao, thể hiện sự am hiểu về các xu hướng bảo mật trong quá trình chuyển đổi số dựa trên các công nghệ mới nhất, giải quyết hiệu quả nhu cầu cấp thiết của thị trường.

Trao-chung-nhan-1640-1661746326.jpg

Hoạt động hợp chuẩn đầu tiên của VNISA với quy trình đánh giá được xây dựng khoa học và hợp lý.

Với các giải pháp và dịch vụ bảo mật như: Dịch vụ kiểm tra và đánh giá ATTT – FPT.EagleEye Pentest, Dịch vụ tư vấn và đánh giá cấp chứng chỉ PCI DSS… FPT IS đã và đang khẳng định năng lực, uy tín trong mảng kiểm tra và đánh giá an toàn thông tin mạng. Các dịch vụ của FPT IS được cung cấp bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu sở hữu hàng loạt chứng chỉ cao cấp uy tín như: OSCP, OSCE, CEH, CISM… Đặc biệt, với chứng chỉ PCI QSA, FPT IS là một trong hai đơn vị tại Việt Nam có người Việt sở hữu chứng chỉ quý giá.

FPT IS

Ý kiến

()