Chúng ta

FPT Distribution nhận giấy khen của Cục Hải quan Hà Nội

Thứ tư, 29/3/2017 | 08:36 GMT+7

FPT Distribution (thuộc FPT Trading) được nhận giấy khen vì thực hiện tốt thủ tục hải quan và nộp thuế vào ngân sách nhà nước năm 2016. 

a2-2832017-620-3261-1490748643.jpg

Cục trưởng Cục Hải quan HN trao bằng khen cho các đơn vị tiêu biểu hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn. Ảnh: FTG.

Ngày 28/3, Cục Hải quan Hà Nội tổ chức Hội nghị gặp mặt và khen thưởng các doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn Hà Nội năm 2016. Tại hội nghị, Cục Hải quan Hà Nội đã trao tặng giấy khen cho 30 doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn năm 2016. 

Chị Lê Kim Oanh, Phó ban Mua hàng và quan hệ đối tác FPT Trading, đã đại diện đơn vị nhận giấy khen và 2 triệu đồng tiền thưởng. Cùng vinh dự nhận giấy khen dịp này còn có một số doanh nghiệp lớn khác tại Hà Nội như: Viettel, IRC, Nishin, Trường Hải Motor…

620-2783-1490748643.jpg

Chị Lê Kim Oanh đại diện FPT Distribution nhận giấy khen của Cục Hải quan Hà Nội. Ảnh: FPT Trading.

Phát biểu tại Hội nghị, Cục trưởng Nguyễn Văn Trường cho biết, trong các năm từ 2014 đến 2016, Cục Hải quan Hà Nội luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Bộ Tài chính và Tổng cục Hải quan giao cho, đặc biệt là nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước. Cục Hải quan đạt được thành tích này là nhờ sự đóng góp lớn của cộng đồng doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn.

Ngoài việc phối hợp chặt chẽ với Cục Hải quan Hà Nội trong việc thực hiện thu nộp ngân sách nhà nước, các doanh nghiệp còn chia sẻ với Hải quan Hà Nội những khó khăn, vướng mắc về cơ chế, chính sách, những bất cập trong thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật của các bộ, ngành.

FPT Distribution là công ty phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin tại Việt Nam, với mạng lưới hơn 1.500 đại lý trên toàn quốc. 

FPT Distribution hiện phân phối hầu hết sản phẩm của các hãng công nghệ lớn trên thế giới như : Acer, AOC, Asus, AsRock, Cisco, Dell, HP, IBM, Lenovo, Microsoft, Oracle, Samsung, Sun, Symantec, Toshiba, Transcend, Garmin, Apple...

Đơn vị cũng 3 năm liên tiếp lọt vào top nhà phân phối xuất sắc của AOC, Dell, HP...

Lưu Vân

Ý kiến

()