Chúng ta

'Đường lên đỉnh OKRs' cập bến Vùng 4

Thứ hai, 4/3/2019 | 16:54 GMT+7

Chương trình khởi động "Đường lên đỉnh OKRs 2019" của FPT Telecom miền Trung - Tây Nguyên sẽ diễn ra ngày 5/3 tại Red Palace, 275 Nguyễn Tri Phương, TP Đà Nẵng.

"Đường lên đỉnh OKRs 2019" nhà 'Cáo' Vùng 4 (miền Trung-Tây Nguyên) là chương trình cuối cùng trong loạt lễ khởi động các vùng miền. Sự kiện sẽ có sự tham gia của hơn 100 CBNV. Dự kiến Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh trực tiếp "truyền lửa" và phát động chiến dịch OKR đến toàn thể Vùng 4. 

4-1489153833-660x0-5003-1551687131.jpg

GĐ Vùng 4 Nguyễn Thế Quang sẵn sàng "chiến đấu" với những OKR do FPT Telecom giao phó.

Bên cạnh phát động "Đường lên đỉnh OKRs 2019", lãnh đạo FPT Telecom và người nhà 'Cáo' miền Trung-Tây Nguyên sẽ cùng nhìn lại chặng đường 10 năm thành lập của Vùng 4. Đơn vị cũng sẽ tôn vinh 36 cá nhân đã đồng hành và đóng góp quan trọng cho sự phát triển nhà 'Cáo' tại dải đất miền Trung. 

GĐ FPT Telecom Vùng 4 - anh Nguyễn Thế Quang cho biết Đà Nẵng là chi nhánh đầu tiên được thành lập tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên vào tháng 4/2009. Cũng trong năm, FPT Telecom lần lượt mở rộng địa bàn đến Khánh Hòa, Đăk Lăk và Huế. "Trải qua 10 năm, từ con số 0, cả dải đất miền Trung - Tây nguyên dài trên 1.000km đã có 12 chi nhánh hoạt động, cung cấp dịch vụ cho hàng trăm nghìn khách hàng và có hơn một nghìn CBNV cùng gia đình đang sinh sống làm việc trong khu vực", anh nói.

Tuổi lên 10, Vùng 4 tự tin với những mục tiêu đề ra khi vừa trải qua năm 2018 thành công. Cụ thể, khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần đầu tiên đạt các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng như doanh thu, phát triển thuê bao và giữ khách hàng... đều vượt kế hoạch. Đặc biệt, số lượng khách hàng mới tại Vùng 4 tăng trưởng 30%...

Năm 2019, FPT Telecom đặt ra mục tiêu thách thức, gọi tắt là OKR 500K. Ngay từ đầu năm, tinh thần OKR đã lan tỏa sục sôi khắp nhà "Cáo" bằng cuộc thi đua quy mô lớn chưa từng có trong lịch sử. Cụ thể, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối dịch vụ và kỹ thuật Hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai. Từ giữa tháng 2 và đầu tháng 3, tại các Vùng 1, 2, 3, 5, 6 và 7, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thành Hà cùng tất cả lãnh đạo đã tham gia phát động và truyền lửa cho những mục tiêu lớn của nhà "Cáo".

Chị Hà hy vọng FPT Telecom chạy thật nhanh, sáng tạo và đoàn kết để cùng nhau lên đỉnh cao chiến thắng. Tất cả lực lượng hỗ trợ kinh doanh gồm: Kỹ thuật, Hạ tầng, Dịch vụ khách hàng… cần đồng lòng để toàn công ty đạt được các chỉ tiêu đề ra... Ở đó, người FPT Telecom vì mục tiêu chung, như vậy mới tạo ra được những điều kỳ diệu. "Leng Keng", "OKRs", "Khủng long"... là những khẩu hiệu được lãnh đạo FPT Telecom hô vang.

"Đường lên đỉnh OKRs" là một chương trình thi đua kinh doanh lớn chưa từng có trong lịch sử FPT Telecom không chỉ về quy mô mà còn về giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng. Chương trình xuất phát từ ý tưởng cắm cờ thi đua của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và “đơn đặt hàng” của PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên - người phụ trách OKRs của FPT Telecom dành cho Trưởng Ban Truyền thông Phùng Thu Trang (Trưởng BTC Đường lên đỉnh OKRs). Cuộc đua giữa 7 vùng có sự chỉ đạo sâu sát của TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh.

Là một cuộc chiến dài hơi, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” chia thành 4 chặng tương đương 4 quý trong năm. Lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chương trình thi đua chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối dịch vụ và kỹ thuật Hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai.

Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Net Internet và Net Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính Vùng đó....

>> GĐ FPT Telecom Vùng 4: 'Đổi mới là động lực tăng trưởng'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()