Chúng ta

Doanh số laptop của FPT Shop tăng gấp 5 lần sau Tết

Thứ sáu, 19/2/2021 | 15:47 GMT+7

Trong những ngày mở bán đầu tiên sau Tết, doanh số laptop tại hệ thống FPT Shop đã tăng trưởng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm 2020 và tăng gấp đôi so với doanh số trung bình 2 tuần trước Tết.

Những ngày sau Tết, dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nhiều nhân viên, học sinh phải làm việc và học tập tại nhà, nhiều khu vực bị phong tỏa, giãn cách để thực hiện công tác phòng chống dịch. Nhu cầu mua laptop để làm việc và học tập tại nhà trong thời gian này là rất lớn. Ngay trong những ngày đầu tiên mở bán sau Tết Nguyên đán (từ mùng 4 đến mùng 6 Tết, tức ngày 15-17/2), hệ thống FPT Shop đã đạt doanh số "khủng". 

“Để đạt được thành quả này, FPT Shop đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ hàng hóa với đầy đủ thương hiệu và đa dạng phân khúc giá, đến ưu đãi như giảm giá mạnh và tặng combo làm việc, học tập tại nhà hiệu quả. Đặc biệt, dịch vụ và kịch bản bán hàng trong thời điểm dịch đang bùng phát của hệ thống cũng đã chuẩn bị rất chu đáo để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tất cả khách hàng mua laptop tại FPT Shop được giao hàng miễn phí tại nhà và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật từ xa”, anh Nguyễn Thế Kha - Giám đốc khối ngành hàng Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop - chia sẻ.

rsz-anh-laptop-covid-2-1391-1613723484.j

Laptop tại FPT Shop là mặt hàng hấp dẫn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Từ trước và trong những ngày Tết Nguyên đán, FPT Shop đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi giúp khách hàng dễ dàng chọn mua laptop phục vụ hoạt động học tập và làm việc tại nhà. FPT Shop cũng luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh để có biện pháp ứng phó và triển khai ưu những đãi phù hợp với nhu cầu khách hàng. Ngay sau Tết, hệ thống bán lẻ đã ngay lập tức gia hạn và bổ sung nhiều ưu đãi hấp dẫn, áp dụng từ ngày 19 - 28/02/2021. 

Cụ thể, FPT Shop giảm giá đến 3.000.000 đồng cho hàng loạt laptop được yêu thích nhất hiện nay, từ các sản phẩm của Asus, HP, Dell, Acer, Lenovo, MSI đến những siêu phẩm như Surface Pro 7 của Microsoft và Macbook của Apple. Một số laptop còn được giảm đến 5.000.000 đồng khi mua online. Chỉ từ 6.990.000 đồng là khách hàng đã có thể sở hữu chiếc laptop với nhiều tính năng hiện đại, phục vụ cho nhu cầu làm việc, học tập tại nhà.

Không chỉ vậy, khách hàng còn được nhận thêm combo làm việc học tập tại nhà hiệu quả gồm tai nghe choàng đầu có Mic I.value T-139, balo laptop cao cấp, phiếu mua hàng trị giá 30% màn hình LCD Samsung 24” và 27”, phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng mua máy in HP. Hai ưu đãi hấp dẫn này sẽ dành tặng cho tất cả khách hàng chọn thanh toán theo hình thức thanh toán trả thẳng (tức trả 100% giá máy). Hơn nữa, FPT Shop luôn thực hiện chương trình trả góp 0% lãi suất, không cần trả trước với thủ tục trả góp đơn giản, chỉ cần 2 loại giấy tờ cơ bản là Chứng minh nhân dân và Bằng lái xe (hoặc sổ Hộ khẩu).

rsz-giaohangtannha-16-3631-1613723484.jp

FPT Shop mang lại sự an tâm cho khách hàng với dịch vụ giao hàng và cài đặt tận nhà cũng như hỗ trợ kỹ thuật từ xa.

Đặc biệt, trong những ngày dịch Covid-19 còn nhiều phức tạp, FPT Shop còn hỗ trợ tối đa để khách hàng có thể chọn mua và sử dụng laptop dễ dàng, nhanh chóng và an toàn nhất bằng việc giao hàng và cài đặt laptop miễn phí tận nhà, cũng như hỗ trợ kỹ thuật qua tổng đài. 

Từ tháng 1, FPT Shop khai trương đồng loạt 30 trung tâm laptop nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng chọn mua laptop trên khắp cả nước. Những cửa hàng này sẽ là điểm đến công nghệ và dịch vụ với 5 tiêu chí hàng đầu: cam kết giá tốt, sản phẩm đa dạng, tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh, phục vụ tận tình.

>> Cổ phiếu FPT tăng 33% sau 10 phiên giao dịch

Hoa Hạ

Ý kiến

()